Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gây tai nạn liên hoàn, tài xế ô tô Mercedes cố thủ trong xe

Theo Báo Giao thông| 03/10/2017 18:51

Sau khi gây tai nạn liên hoàn khiến 2 người bị thương trên đường Xã Đàn (Hà Nội), tài xế xe Mercedes cố thủ trong xe.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h40 chiều 3-10, chiếc xe ô tô Mercedes màu trắng mang BKS 30E-369.07 lưu thông hướng Xã Đàn - Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội. Khi đến trước số nhà 344 đường Xã Đàn, xe bất ngờ đâm trúng chiếc xe máy do một nam thanh niên điều khiển.

Tiếp đó, xe ô tô này đâm liên tiếp vào một ô tô và một số xe máy khác trên đường. Vụ tai nạn khiến 2 người đi xe máy bị thương.

Sau cú đâm liên hoàn, tài xế Mercedes đã cố thủ trong xe, phải đến khi cơ quan chức năng có mặt, tài xế mới chấp hành xuống xe giải quyết.


Hiện trường vụ xe Mercedes gây tai nạn liên hoàn tại đường Xã Đàn.


Theo nạn nhân và các nhân chứng, thời điểm gây tai nạn, chiếc ô tô Mercedes do người đàn ông trung tuổi điều khiển với tốc độ khá nhanh. Lúc sự việc xảy ra, lái xe khoá cửa ngồi trong xe và có biểu hiện say rượu bia.

Ngay sau đó, tài xế đã được đưa về trụ sở công an để giải quyết.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng Đội CSGT số 3 đã có mặt bảo vệ hiện trường, giúp đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời phối hợp với Đội CSGT, trật tự, cơ động Công an quận Đống Đa đến khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hiện Công an quận Đống Đa đang thụ lý giải quyết vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gây tai nạn liên hoàn, tài xế ô tô Mercedes cố thủ trong xe

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.