Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kẹt xe kéo dài tại cửa ngõ thành phố Hồ Chí Minh

Hà Phạm| 06/10/2017 13:32

(HNMO) - Sáng 6-10, đường Phạm Văn Đồng - tuyến đường vành đai khu vực nội đô TP Hồ Chí Minh đã xảy ra tình trạng kẹt xe kéo dài suốt nhiều giờ khiến hàng nghìn người mệt mỏi và trễ giờ làm, giờ học.



Kẹt xe trầm trọng tại đường Phạm Văn Đồng sáng 6-10.


Đến gần 10 giờ sáng cùng ngày, các loại xe vẫn xếp hàng dài trên tuyến đường, nhích từng chút để di chuyển qua điểm kẹt theo hướng về vòng xoay Nguyễn Thái Sơn - Nguyễn Kiệm.

Dòng ô tô gần như “chôn chân” trên mặt đường, còn hàng nghìn xe máy cũng phải len lỏi nhích từng chút một để di chuyển.

Điều đáng nói, khi làn đường dành cho ô tô kẹt cứng thì nhiều phương tiện chuyển qua phần đường dành cho xe gắn máy khiến tình hình giao thông tại đây trở nên lộn xộn. Hàng trăm xe máy đi lên lề để vượt qua điểm kẹt. Trong khi đó, nhiều người khác tìm các hướng đường hẻm, đường giao nhau để thoát khỏi điểm ùn tắc lại càng góp phần làm cho giao thông hỗn loạn hơn.

Nhiều người đành chịu cảnh chậm giờ làm, đưa con đến trường học muộn… vì chôn chân hàng giờ đồng hồ.

Tại vòng xoay Nguyễn Thái Sơn - Nguyễn Kiệm, mặc dù lực lượng CSGT được tăng cường để điều tiết, phân làn giao thông nhưng kẹt xe vẫn căng thẳng và phải đến hơn 10 giờ giao thông khu vực này mới dễ thở hơn.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do việc lắp đặt nhánh cầu vượt bằng thép Nguyễn Kiệm - Hoàng Minh Giám (phía đường Nguyễn Kiệm) vào giờ cao điểm giao thông buổi sáng làm mặt đường bị thu hẹp, khiến cho việc lưu thông của người dân gặp khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kẹt xe kéo dài tại cửa ngõ thành phố Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.