Theo dõi Báo Hànộimới trên

Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh khẩn cấp tại Ấn Độ để cấp cứu hành khách

Tuấn Lương| 16/10/2017 20:40

(HNMO) - Chuyến bay số hiệu VN19 của Vietnam Airlines từ Hà Nội đi Paris (Pháp), khởi hành lúc 23 giờ 10 (giờ Việt Nam) ngày 15-10 đã phải hạ cánh khẩn cấp tại New Dehli (Ấn Độ) để cấp cứu một hành khách gặp vấn đề sức khỏe.


Khi máy bay cất cánh khoảng 4 tiếng, một hành khách mang quốc tịch Pháp gốc Việt có dấu hiệu gặp vấn đề về sức khỏe. Sau khi phối hợp với một hành khách là bác sĩ trên chuyến bay sơ cứu, chăm sóc, phi hành đoàn đã quyết định hạ cánh khẩn cấp tại New Dehli lúc 4 giờ sáng ngày 16-10 (giờ Việt Nam) để cấp cứu và bảo đảm tính mạng hành khách. Ngay khi hạ cánh, hành khách đã được khẩn trương đưa đến bệnh viện sân bay.

Vietnam Airlines đang phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ, các nhà chức trách địa phương để hỗ trợ, theo dõi và thăm hỏi tình hình sức khỏe của hành khách trên. Sau khi sự việc xảy ra, Vietnam Airlines đã liên lạc với người nhà hành khách tại Việt Nam để thông báo tình hình và phối hợp trong việc chữa trị. Hiện tại, sức khỏe của hành khách đã ổn định.

Đến 11 giờ ngày 16-10 (giờ Việt Nam), chuyến bay VN19 đã tiếp tục hành trình từ Ấn Độ. Dự kiến chuyến bay bị chậm 8 tiếng so với kế hoạch khai thác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh khẩn cấp tại Ấn Độ để cấp cứu hành khách

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.