Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vietnam Airlines ưu đãi 20% giá vé một số đường bay đi Châu Á

Tuấn Lương| 20/11/2017 17:48

(HNMO) - Từ ngày 20-11 đến hết ngày 29-12-2017, Vietnam Airlines triển khai chương trình

www.vietnamairlines.com, hoặc ứng dụng di động Vietnam Airlines vào các ngày thứ Tư, thứ Năm, thứ Sáu hằng tuần. Chương trình áp dụng đối với hành trình từ Việt Nam đi một số điểm Châu Á do Vietnam Airlines trực tiếp khai thác, là Trung Quốc (bao gồm Hồng Kông, Đài Loan), Thái Lan, Singapore, Myanmar và Campuchia.


Mỗi tuần Vietnam Airlines sẽ ưu đãi trên các hành trình khác nhau và gửi thông tin kèm mã giảm giá qua thư điện tử đến Hội viên chương trình Bông Sen Vàng hoặc các khách hàng đăng ký nhận thư điện tử trên website www.vietnamairlines.com.


Mã giảm được áp dụng cho tất cả các mức giá (trừ giá siêu tiết kiệm) và có hiệu lực cho 1.000 lượt khách hàng sử dụng đầu tiên trong tuần. Để sử dụng mã giảm giá, khách hàng nhập vào ô "Mã khuyến mại" khi đặt vé trên website hoặc ứng dụng di động Vietnam Airlines.

Hiện nay, Vietnam Airlines đang khai thác các đường bay đến khu vực Châu Á với tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ quốc tế 4 sao, lịch bay và giờ bay thuận lợi, giúp khách hàng, đặc biệt là khách công vụ, du lịch, dễ dàng sắp xếp lịch đi lại. Mức ưu đãi không áp dụng cho thuế, lệ phí. Chương trình có điều kiện về thời gian khởi hành.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam Airlines ưu đãi 20% giá vé một số đường bay đi Châu Á

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.