Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát động Cuộc thi “Vì an toàn giao thông Thủ đô trên internet”

Lương Ninh Giang| 22/01/2018 10:22

(HNMO) - Ngày 22-1, tại Trường THPT Tây Hồ (quận Tây Hồ), Báo Kinh tế và Đô thị phối hợp với Văn phòng Ban An toàn giao thông, Sở GT-VT Hà Nội, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Lễ phát động Cuộc thi “Vì an toàn giao thông Thủ đô trên internet”.


Cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật về trật tự, an toàn giao thông trong học sinh, sinh viên, đoàn thanh niên, đẩy mạnh việc thực hiện văn hóa giao thông và giảm thiểu tai nạn giao thông trên địa bàn; giáo dục kiến thức, kỹ năng và thái độ của học sinh, sinh viên và các đối tượng khác khi tham gia giao thông, góp phần xây dựng văn hoá giao thông; tuyên truyền đến gia đình và cộng đồng về ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông góp phần giảm thiểu tai nạn và ùn tắc giao thông. Đồng thời góp phần đổi mới nội dung, phương thức tuyên truyền giáo dục an toàn giao thông cho học sinh, sinh viên Thủ đô.

Cuộc thi bắt đầu từ 11 giờ ngày 22-1 đến trước 17 giờ ngày 28-2. Đối tượng dự thi là học sinh các trường THCS, THPT, sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội có điều kiện truy cập internet và có nguyện vọng tham gia cuộc thi. Thí sinh đăng ký thành viên và dự thi trên trang web http://giaothonghanoi.ktdt.com.vn. Câu hỏi cuộc thi tập trung vào các nội dung: Kiến thức về an toàn giao thông; kỹ năng xử lý các tình huống; các hành vi ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông... Thí sinh đăng ký thi theo đơn vị trường. Khi thí sinh vào thi sẽ phải nhập mã số thi của trường mình. Thành tích sẽ được tính cho cá nhân và cho tập thể trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động Cuộc thi “Vì an toàn giao thông Thủ đô trên internet”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.