Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gây tai nạn giao thông, lái xe hung hãn rút súng "dọa" bắn người

Theo Tin tức| 22/01/2018 17:43

Sau khi gây tai nạn giao thông, lái xe ô tô con đã rút khẩu súng ngắn ra đe dọa đòi bắn người dân.


Sau khi gây tai nạn, lái xe ô tô con đã rút súng ra đòi bắn khiến người dân bức xúc.


Theo đó, vào khoảng 14h ngày 21-1-2018, ô tô con BKS 38A chạy trên đường Song Lộc - Thuận Lộc (thuộc xã Thuận Lộc, TX Hồng Lĩnh) hướng từ xã Song Lộc lên QL1A với tốc độ cao, khi đi qua thôn Hồng Nguyệt thì tông chiếc xe máy của ông Nguyễn Thanh Hiệp đang dựng bên vệ đường và kéo lê chiếc xe máy này 30m mới chịu dừng lại.

Chủ nhân của chiếc xe máy cho biết: "Chiều 21-1, tôi dựng chiếc xe máy bên vệ đường để vào nhà lấy dụng cụ đi gieo lúa, khi vừa mới vào nhà thì nghe một tiếng nổ lớn từ phía ngoài đường. Tôi quay ra thì thấy chiếc xe máy bị kéo đi xa so với chỗ ông dừng xe trước đó hơn 30m, bên cạnh đó là chiếc ô tô Mazda BKS 38A - 11471 cũng bị hư hỏng phía trước đầu xe".

Ngay lúc đó, nhiều người dân địa phương cũng ra xem và vây kín không cho lái xe điều khiển ô tô bỏ chạy khỏi hiện trường và báo cho công an đến để giải quyết vụ việc.



Bị người dân giữ lại, tài xế ô tô con đã buông lời chửi bới rồi sau đó mở cửa xe lấy ra một khẩu súng ngắn, cầm trên tay rồi buông lời lẽ thô bạo, dọa bắn…

Sự việc diễn ra căng thẳng, cuộc giằng co giữa người dân đã diễn ra tại hiện trường một thời gian dài. Rất may không có tiếng súng nổ ra…

Nhận được thông tin, lực lượng công an xã Thuận Lộc cùng Công an thị xã Hồng Lĩnh đã có mặt tại hiện trường lập biên bản và đưa phương tiện về trụ sở Công an thị xã Hồng Lĩnh để giải quyết.

Xác minh thông tin trên, sáng 22-1, ông Trần Trung Kiên, Trưởng Công an xã Thuận Lộc cho biết, sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an xã đã có mặt tại nơi xảy ra tai nạn để bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo với Công an thị xã Hồng Lĩnh đến giải quyết vụ việc. Lúc cán bộ công an viên có mặt tại hiện trường thì tài xế ô tô đã cất khẩu súng vào trong xe và khóa cửa xe lại. Sau đó, Công an thị xã Hồng Lĩnh cũng có mặt tại hiện trường lập biên bản và đưa phương tiện về trụ sở Công an thị xã để làm rõ.


Lái xe ô tô con rút ra một khẩu súng ngắn cầm trên tay rồi buông lời lẽ thô bạo, dọa bắn…


“Công an thị xã Hồng Lĩnh đang xác minh danh tính lái xe ô tô và làm rõ vụ việc…”, ông Trần Trung Kiên cho biết.

Theo Trung tâm đăng kiểm phương tiện, chiếc ô tô trên mang tên Tô Quang Nghĩa, sinh năm 1976, trú tại xã Thuần Thiện, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gây tai nạn giao thông, lái xe hung hãn rút súng "dọa" bắn người

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.