Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều tài xế dính đinh trên quốc lộ ở Nghệ An

Theo VnExpress| 13/02/2018 16:33

Nhiều ôtô khi đi qua quốc lộ 16 ở Nghệ An đã dính tới 50 chiếc đinh trên lốp xe, loại đinh dài 1,5 cm có đế.

Ôtô bị dính đinh tại khu vực dốc Chuối. Ảnh: Bá Thò.


Ba tuần nay, hàng chục tài xế ôtô và xe máy khi tham gia giao thông trên quốc lộ 16 đoạn dốc Chuối, xã Châu Kim, huyện Quế Phong (Nghệ An) đã cán phải đinh.

"Xe đang leo dốc thì thấy lốp có biểu hiện bất thường, loạng choạng. Tấp vào lề kiểm tra thấy dính hơn chục chiếc đinh, mỗi chiếc đinh dài khoảng 1,5 cm", nam tài xế ôtô kể.

Là người thường xuyên đi qua khu vực trên và bị dính đinh 3 lượt trong hai ngày qua, anh Nguyễn Hùng Cường, trú tại xã Quế Sơn (huyện Quế Phong) đã đi bộ soi đèn hai giờ trên cung đường, nhặt được hơn một trăm chiếc đinh.

"Nếu tình trạng này không chấm dứt thì rất dễ xảy ra tai nạn thảm khốc khi xe đang đổ dốc mà trúng đinh dẫn tới mất lái", anh Cường nói.

Túi đinh mà anh Cường gom được tại khu vực dốc Chuối. Ảnh: Bá Thò.


Trong ngày 12-2, cảnh sát giao thông địa phương cũng nhặt được hàng chục chiếc đinh dài 1,5 cm có đế, loại dùng để bắn mái tôn.

Ngày 13-2, thượng tá Đặng Văn Hiếu (Phó trưởng Công an huyện Quế Phong) cho hay, đơn vị ghi nhận có nhiều ôtô dính tới 50 chiếc đinh tại khu vực dốc Chuối. Đơn vị nghiệp vụ đang vào cuộc truy tìm động cơ rải đinh; không loại trừ khả năng có người chở đinh qua khu vực này bị rách túi khiến đinh vương vãi.

Cảnh sát giao thông địa phương kiểm tra hiện trường. Ảnh: Bá Thò.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều tài xế dính đinh trên quốc lộ ở Nghệ An

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.