Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cố tình vượt rào chắn, một người đi bộ bị tàu hỏa đâm

Theo TTXVN/Tin tức| 26/02/2018 18:58

Một người đàn ông trung niên cố tình vượt qua rào chắn tại nút giao thông Xã Đàn - Đại Cồ Việt - Lê Duẩn, bị tàu hỏa đâm trúng, phải nhập viện cấp cứu vào chiều 26-2.

Sự việc xảy ra vào khoảng 14 giờ 5 phút cùng ngày khi tàu hỏa mang số hiệu SE05 chạy từ ga Hà Nội đi ga Vinh (Nghệ An) di chuyển đến nút giao thông Xã Đàn - Đại Cồ Việt - Lê Duẩn thì đâm vào một người đàn ông đi bộ.

Cú va chạm với tàu hỏa khiến người đàn ông văng ra, ngã xuống đất gần đường ray tàu hỏa. Sau đó, người đàn ông được người dân cùng lực lượng chức năng đưa vào Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu.

Vụ tai nạn đường sắt này cũng khiến giao thông trên đường Lê Duẩn, Đại Cồ Việt, Xã Đàn ùn tắc kéo dài. Nạn nhân được xác định là một người đàn ông trung niên, không mang theo giấy tờ tùy thân, hiện vẫn chưa rõ danh tính.

Đại úy Đặng Hồng Giang, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông đường sắt, Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố Hà Nội xác nhận vụ việc và cho biết, tại thời điểm xảy ra tai nạn, rào chắn tàu hỏa được kéo lại nhưng người đàn ông trung niên cố tình vượt qua rào chắn dẫn đến sự việc đáng tiếc. Đội đã cử lực lượng xuống phân luồng, đảm bảo lưu thông cho khu vực.

Được biết đây là vụ tai nạn đường sắt thứ hai tính từ đầu tháng 2-2018 tại khu vực đường Lê Duẩn, Đại Cồ Việt, Xã Đàn. Trước đó, vào lúc 15 giờ 30 phút ngày 6-2, tàu hỏa mang số hiệu SE 08 chạy từ ga Vinh đến ga Hà Nội, khi chạy đến số nhà 378 đường Lê Duẩn đã va vào người đi bộ. Hậu quả, người đi bộ tử vong tại chỗ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cố tình vượt rào chắn, một người đi bộ bị tàu hỏa đâm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.