Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xác minh nữ tài xế quay đầu ôtô trên cầu, gây gổ với người đi xe máy

Theo Tuổi Trẻ| 17/03/2018 10:02

Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia vừa có công văn đề nghị Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) TP Hà Nội kiểm tra, xác minh xử lý vụ nữ tài xế quay đầu ôtô trên cầu, gây gổ với người đi xe máy.



Sáng 16-3, trên mạng xã hội xuất hiện một clip chia sẻ cảnh một nữ tài xế lùi xe, quay đầu ôtô trên cầu và va vào xe máy phía sau, sau đó còn lớn tiếng gây gổ với người chạy xe máy.

Theo "chủ clip" chia sẻ, vụ việc xảy ra lúc 8h15 tại cầu Cót, Đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội.

"Tôi đang trên đường đi làm, đến giữa cầu Cót thì thấy người phụ nữ khoảng 45 tuổi lái xe Toyota Altis bất ngờ lùi và quay đầu giữa cầu. Người đi xe máy chở hàng phía sau không xử lý kịp đã bị ôtô lùi đụng vào.

Nữ tài xế mở cửa xuống và nói: ''Mày đập xe tao cái gì?'', ''Tao thích quay đầu thì cứ quay đầu đấy" - "chủ clip" cho biết.


Sau khi sự việc được đăng tải trên mạng xã hội, rất nhiều người bức xúc, lên tiếng chỉ trích vì ứng xử thiếu văn minh khi lái ôtô phạm luật còn quay sang "sửng cồ" với người đi xe máy.

Trước sự việc trên, chiều 16-3, Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia đánh giá đây là hành động thể hiện sự coi thường pháp luật, dư luận nên đã gửi công văn đề nghị Phòng CSGT TP Hà Nội kiểm tra, xác minh nội dung phản ánh và xử lý nghiêm minh theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác minh nữ tài xế quay đầu ôtô trên cầu, gây gổ với người đi xe máy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.