Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ford Ranger suýt gây họa khi vượt khúc cua ở Hòa Bình

Theo VnExpress| 19/04/2018 10:52

Chiếc bán tải chạy tốc độ cao để vượt đoàn xe tải ngay tại đỉnh cua Dốc Cun, khiến xe đối diện phanh gấp để tránh tai nạn.


Độc giả Huân Giang chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh hai xe suýt đâm nhau tại đỉnh Dốc Cun (Hòa Bình) vào lúc 17h ngày 18-4. Dốc Cun là đỉnh của đoạn đường đèo núi nối thành phố Hòa Bình với huyện Kim Bôi, nơi thường xuyên xảy ra tai nạn.

Ford Ranger vượt ở khúc cua suýt gây họa tại Hòa Bình. 


Theo Huân Giang, khi anh vừa qua đoạn đường cong thì bất ngờ thấy chiếc bán tải lù lù xuất hiện, dù phía ngược chiều dòng xe tải đang nối đuôi nhau bò chậm rãi. Đang chạy với tốc độ gần 60 km/h, anh vội vã phanh hết khả năng để đánh lái.

"Chỉ cần 3 m nữa là hai xe đấu đầu", anh này chia sẻ. Là người thích chạy xe off-road và hay đi đường đèo nên Huân Giang có kỹ năng tốt để xử lý. Khi đăng tải lên mạng xã hội, bên cạnh việc lên án tài xế Ford Ranger thì người dùng cho rằng tài xế xe gắn camera hành trình đã rất tỉnh táo và kỹ năng tốt.

Luật Giao thông Việt Nam quy định xe không được phép vượt ở những nơi đường vòng, đầu dốc và các vị trí có tầm nhìn hạn chế. Tài xế nếu vi phạm sẽ bị phạt 2-3 triệu đồng, theo Nghị định 46/2016.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ford Ranger suýt gây họa khi vượt khúc cua ở Hòa Bình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.