Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đã tìm ra chủ xe Mercedes biển ngũ quý đi ngược chiều ở hầm Kim Liên

Theo Phi Long/VOV| 06/08/2018 20:03

PC67 - Công an TP Hà Nội cho biết đã xác định được chủ sở hữu ô tô Mercedes biển

Chiếc xe Mercedes biển số 29A-777.77 đi ngược chiều trong hầm Kim Liên gây bức xúc (Ảnh: otofun).


Theo PC67 - Công an TP Hà Nội, chiếc xe Mercedes mang biển số 29A-777.77 được xác định là của Công ty cổ phần Vật tư nông sản, có địa chỉ tại số 14 Ngô Tất Tố, phường Văn Miếu (quận Đống Đa, Hà Nội).

Tuy nhiên, người trực tiếp lái chiếc xe vào thời điểm xe chạy ngược chiều trong hầm Kim Liên vẫn chưa được xác định.

Ngay sau khi nhận được thông tin, PC67 - Công an TP Hà Nội đã tiến hành xác minh qua hệ thống đăng kí quản lý xe để xác định chủ phương tiện ô tô nói trên; đồng thời gửi giấy mời yêu cầu chủ phương tiện cùng người lái xe này lên giải quyết vi phạm.

Khi những người này có mặt tại trụ sở cơ quan công an, cảnh sát sẽ cho họ xem lại hình ảnh vi phạm trước đó, đồng thời tiến hành lập biên bản lỗi đi ngược chiều.

“Theo quy định, với lỗi vi phạm này, tài xế xe Mercedes có thể bị xử lý phạt tiền từ 800.000 đồng đến 1.200.000 đồng và tước giấy phép lái xe từ 1 đến 3 tháng”, đại diện PC67 - Công an TP Hà Nội cho biết.

Trước đó, ngày 5-8, một đoạn clip ghi lại hình ảnh chiếc ô tô nhãn hiệu Mercedes có biển số 29A-777.77 đi ngược chiều trong hầm Kim Liên được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Sự việc được cho là xảy ra vào chiều 5-8 khi chiếc ô tô Mercedes thản nhiên đi ngược chiều trong hầm Kim Liên, hướng từ Xã Đàn - Đại Cồ Việt, khiến nhiều phương tiện gặp trở ngại khi di chuyển.

Ngay khi hình ảnh và đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, tài xế Mercedes bị nhiều người chỉ trích vì hành động thiếu ý thức, coi thường luật an toàn giao thông và yêu cầu cơ quan chức năng cần vào cuộc xử lý.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đã tìm ra chủ xe Mercedes biển ngũ quý đi ngược chiều ở hầm Kim Liên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.