Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hai ô tô vỡ toác đầu sau va chạm, 6 người bị thương

Theo Bá Đoàn/Dân trí| 13/09/2018 07:22

Vào khoảng 20h ngày 12-9, vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô bán tải và xe taxi đã xảy ra, khiến 5 người ngồi trên 2 xe ô tô và 1 người đi xe máy bị thương.

Xe taxi bị hư hỏng nặng.


Theo người dân có mặt tại hiện trường kể lại, xe taxi biển kiểm soát 99A-127.50 va chạm với xe ô tô bán tải 99C-07965 rất mạnh tại ngã tư đường Huyền Quang - Nguyễn Cao, phường Ninh Xá, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Cú va chạm rất mạnh khiến cả hai xe ô tô bị hư hỏng nặng phần đầu, 5 người ngồi trên 2 xe ô tô bị thương. Ngoài ra, 1 người đi xe máy gần đó cũng bị thương do xe ô tô va vào.

Xe bán tải cũng vỡ toác đầu.


Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an phường Ninh Xá và Công an thành phố Bắc Ninh đã đến hiện trường phối hợp với người dân đưa 6 nạn nhân đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh cấp cứu; tổ chức phân luồng giao thông, khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Trao đổi với phóng viên, bác sĩ Khoa Cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh cho biết: "Chúng tôi vừa tiếp nhận 6 bệnh nhân bị tai nạn giao thông, trong đó có 1 nữ nạn nhân bị thương rất nặng, 5 nạn nhân còn lại bị thương tích ở nhiều vị trí nhưng không nguy hiểm đến tính mạng".

Các cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hai ô tô vỡ toác đầu sau va chạm, 6 người bị thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.