Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội phát động cuộc thi trắc nghiệm về an toàn giao thông trên internet

Tuấn Lương| 14/09/2018 14:53

(HNMO) - Ngày 14-9, tại Trường THPT Yên Hòa (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy), Chương trình truyền thông “Vì ATGT Thủ đô năm 2018

ra mắt chuyên trang “Giao thông Hà Nội” (giaothonghanoi.kinhtedothi.vn). 


Đây là năm thứ 7 báo Kinh tế & Đô thị được UBND TP Hà Nội giao chủ trì tổ chức cuộc thi “Vì ATGT Thủ đô” và là năm thứ 2 liên tiếp triển khai cuộc thi trên internet theo hình thức trắc nghiệm.

Cuộc thi trắc nghiệm về ATGT trên internet bắt đầu từ 8h ngày 15-9 và kết thúc trước 17h ngày 15-12. Đối tượng dự thi là học sinh các trường THCS, THPT trên địa bàn thành phố và các đối tượng khác là sinh viên, thanh thiếu niên, các tầng lớp nhân dân… có điều kiện truy cập internet và có nguyện vọng tham gia cuộc thi.

Về chuyên trang “Giao thông Hà Nội”, đại diện Ban tổ chức cho biết, chuyên trang sẽ truyền tải những thông điệp về xây dựng văn hóa giao thông; nêu gương tốt trong bảo đảm giữ gìn trật tự ATGT và phản ánh những thói hư, tật xấu, thiếu ý thức của người tham gia giao thông; các quy định của pháp luật về trật tự ATGT... nhằm tạo sức lan tỏa, xây dựng văn hóa giao thông tại Thủ đô và cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội phát động cuộc thi trắc nghiệm về an toàn giao thông trên internet

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.