Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vừa bị xử phạt 22,5 triệu đồng, lái xe Mazda 3 lại gây náo loạn

Chu Dũng| 22/09/2018 15:25

(HNMO) - Khoảng 11h10 ngày 22-9, sau một hồi chạy lạng lách khu vực sân vận động Mỹ Đình, khi đến đường Cương Kiên (phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), xe Mazda 3 BKS 30E-861.30 đã gây tai nạn.

Hiện trường vụ xe Mazda 3 gây tai nạn.


Cụ thể, xe Mazda 3 tông đổ một cây ven đường rồi lao lên vỉa hè, tiếp tục húc vào hàng rào của một vườn cây tại khu chung cư CT1A thuộc địa bàn Trung Văn, quận Nam Từ Liêm.

Tại hiện trường, phần đầu xe biến dạng, bật nắp capô và túi khí trên vô lăng đã bung. Ngay sau khi gây tai nạn, tài xế Mazda 3 nhanh chóng rời hiện trường.

Lực lượng Cảnh sát 113 đã có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc.


Đầu xe biến dạng.


Điều đáng nói, trước đó, Công an quận Bắc Từ Liêm phối hợp với Công an phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội tiến hành lập biên bản xử phạt hành chính đối với anh Khang Văn Tuấn (SN 1990, trú tại phường Phú Lãm, quận Hà Đông, Hà Nội), chính là người điều khiển xe ô tô Mazda 3 nói trên, vì có hành vi lái xe lạng lách, đánh võng gây náo loạn trên đường vào các đêm ngày 4 và 6-9.

Tài xế này đã bị xử phạt các lỗi: Điều khiển xe lạch lách, đánh võng; không có giấy phép lái xe; không có giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường; không đăng ký xe, với tổng mức phạt tiền là 22,5 triệu đồng.

Công an quận Bắc Từ Liêm vừa tiến hành trả xe vào chiều 20-9, thì ngay trong chiều cùng ngày, nhiều nhân chứng đã nhìn thấy xe được điều khiển với tốc độ cao tại đường Nguyễn Quý Đức, quận Thanh Xuân, và hai ngày sau đã gây tai nạn.

Hiện, Công an quận Nam Từ Liêm đang thụ lý giải quyết vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vừa bị xử phạt 22,5 triệu đồng, lái xe Mazda 3 lại gây náo loạn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.