Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vụ tai nạn giữa tàu hoả và ô tô: 4 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch

Gia Phong| 03/10/2018 14:37

(HNMO) - Ngày 3-10, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông đã có báo cáo gửi Sở Y tế Hà Nội về quá trình điều trị 5 nạn nhân vụ tai nạn giữa tàu hỏa và ô tô diễn ra vào chiều ngày 2-10...

Cấp cứu cho các nạn nhân tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông.


Như Báo Hànộimới điện tử đã đưa tin, vụ tai nạn nghiêm trọng nói trên khiến 5 nạn nhân phải vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông.

Trao đổi với phóng viên Báo Hànộimới, ông Đào Thiện Tiến, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hà Đông cho biết, ngày 3-10, các bác sĩ tiến hành phẫu thuật chấn thương cột sống cho một nạn nhân trong vụ tai nạn này. Ngoài ra, nạn nhân Nguyễn Thị T (34 tuổi, ở huyện Thanh Oai, Hà Nội) bị đa chấn thương quá nặng (gồm chấn thương cột sống thắt lưng, liệt tuỷ, vỡ khung chậu, gãy xương đùi), đã được chuyển sang Bệnh viện Hữu nghị Việt - Đức theo nguyện vọng của gia đình.

Như vậy, trong số 5 nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Hà Đông cấp cứu, hiện có 4 người đã qua cơn nguy kịch, đang được theo dõi sát sao. Bệnh nhân chỉ bị chấn thương phần mềm sẽ được xuất viện trong 1-2 ngày tới. Những bệnh nhân phải phẫu thuật thì từ 10 đến 14 ngày sau mới có thể xuất viện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ tai nạn giữa tàu hoả và ô tô: 4 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.