Theo dõi Báo Hànộimới trên

ABer trở lại, ngay lập tức mở rộng hoạt động

Linh Ngọc| 11/10/2018 17:35

Sau thời gian nâng cấp và hoàn thiện, từ ngày 11-10, ABer chính thức ra mắt phiên bản mới với nhiều tính năng ưu việt, thân thiện với người dùng.


ABer được biết đến là một trong những ứng dụng gọi xe xuất hiện ngay sau khi Uber rút lui khỏi Việt Nam. Sau khi thông báo về việc tạm ngưng ứng dụng (App) từ ngày 10-8 để nâng cấp hệ thống, ứng dụng gọi xe này đã tuyên bố hoạt động trở lại. Sau địa bàn TP Hồ Chí Minh, ABer cho biết sẽ khai trương văn phòng chi nhánh tại Hà Nội, Đăk Lăk, tiếp đến “phủ sóng” tại 63 tỉnh, thành toàn quốc vào cuối năm 2019.

Sáng 11-10, nhiều tài xế đến đăng ký tại văn phòng Công ty ABer Việt Nam (409 Phạm Văn Đồng, P.11, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh).


Theo đó, từ ngày 11-10, ứng dụng này hoạt động trở lại. Các đối tác/lái xe đến hoàn tất thủ tục đăng ký và tham gia khóa đào tạo tại văn phòng Công ty ABer Việt Nam (TP Hồ Chí Minh), đồng thời khách hàng cũng có thể gọi xe. Ứng dụng gọi xe ABer được nâng cấp nhiều tính năng mới, trong đó, hệ thống điều hướng và bản đồ, định vị chuẩn xác đến từng ngõ hẻm, thôn, xóm của các huyện, xã, tỉnh, thành.

Cùng với tuyên bố hoạt động trở lại, ABer cũng cho biết ngay lập tức sẽ mở rộng khắp các tỉnh, thành Việt Nam. Trong đó, ứng dụng này sẽ hoàn tất quá trình "Bắc tiến" còn dang dở khi có sự kiện ra mắt ứng dụng tại Hà Nội vào ngày 19-10. Trước đó, từ 16-10, ABer đã mở đăng ký cho các đối tác/lái xe tại văn phòng chi nhánh ABer Hà Nội.

Ứng dụng ABer tiếp tục phát triển đa dạng các loại hình dịch vụ: Xe 2 bánh, xe 4 bánh, giao hàng nhanh bằng xe hai bánh, xe tải, xe khách đường dài… Ứng dụng của những người Việt trẻ hứa hẹn sẽ mang đến thị trường gọi xe một “luồng gió mới”. Đặc biệt là vận chuyển hàng hóa bằng xe tải lớn để tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng và tài xế đối với những lượt về xe trống, không có hàng.

Người sáng lập kiêm CEO ABer Huỳnh Lê Phú Phong cho biết: "Chúng tôi muốn khẳng định rằng, thế hệ trẻ của Việt Nam đã, sẽ làm được nhiều điều, trong đó có công nghệ. Và chúng tôi tự tin, tự hào vì điều đó. Tự hào mình là người Việt Nam, ABer là ứng dụng gọi xe công nghệ do những người Việt trẻ làm, phục vụ cho chính người Việt và du khách khi đến quê hương mình”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ABer trở lại, ngay lập tức mở rộng hoạt động

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.