Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quảng Ninh: Xe trộn bêtông đổ nghiêng, 3 công nhân thương vong

Theo Văn Đức (TTXVN/Vietnam+)| 25/10/2018 19:52

Khoảng 11 giờ ngày 25-10, tại công trình xây dựng Công ty Bắc Giang (Khu công nghiệp Cảng biển Hải Hà, thuộc địa bàn huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh) đã xảy ra vụ tai nạn lao động khiến một người chết, hai người bị thương.


Theo thông tin ban đầu, trong quá trình đổ bêtông trên mặt sàn của một công trình trong Khu công nghiệp Cảng biển Hải Hà, do việc chèn, kê các chân xe trộn bêtông không đảm bảo an toàn, khiến chiếc xe này bị nghiêng và làm vòi phun bêtông bị đổ xuống, gây thương vong đối với các công nhân đang thi công trên mặt sàn.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo UBND huyện Hải Hà, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội cùng các lực lượng chức năng tập trung giải quyết sự cố, khẩn trương cấp cứu các nạn nhân; đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Ba nạn nhân trong vụ tai nạn lao động là Bùi Đình Thuận, Đoàn Xuân Bắc (quê quán Quảng Long, huyện Hải Hà, Quảng Ninh) và Lưu Thị Nhàn (quê quán Yên Thành, tỉnh Nghệ An); trong đó nạn nhân Bùi Đình Thuận tử vong, hai nạn nhân còn lại đang được cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Hải Hà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Xe trộn bêtông đổ nghiêng, 3 công nhân thương vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.