Theo dõi Báo Hànộimới trên

Không còn tình trạng người tham gia giao thông dắt xe ngược chiều trên đường Tố Hữu

Quang Thái| 26/11/2018 11:39

(HNMO) - Sau khi Sở Giao thông Vận tải Hà Nội lập hàng rào trên vỉa hè đường Tố Hữu (đoạn qua quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), đã không còn xảy ra tình trạng người tham gia giao thông dắt xe ngược chiều trên vỉa hè.


Ghi nhận vào sáng 26-11 trên đường Tố Hữu, hàng rào được Sở Giao thông Vận tải Hà Nội lập gồm 2 đoạn. Đoạn thứ nhất hình zíc zắc chắn ngang vỉa hè, đoạn thứ hai ở dọc mép vỉa hè sát với lòng đường có chiều dài khoảng 40m.


Nhiều người tham gia giao thông có ý định đi ngược chiều trên vỉa hè đã phải chuyển hướng sang làn đường bên cạnh để di chuyển.


Được biết, đoạn hàng rào được Sở Giao thông Vận tải Hà Nội lập từ đêm 22-11. Sau đó, hàng rào đã bị một số đối tượng xấu phá hoại, nên đơn vị thi công phải cắt cử công nhân túc trực 24/24 để trông giữ.


Ông Lê Hồng Sơn (quận Hà Đông) cho hay: “Tôi thấy việc lập hàng rào trên vỉa hè là cần thiết, để giao thông trên tuyến đường không hỗn loạn bởi những người dắt xe ngược chiều. Đặc biệt, việc lập hàng rào giúp người đi bộ trên vỉa hè cảm thấy yên tâm hơn”.

Tuy nhiên, vẫn còn một số trường hợp người tham gia giao thông không chấp hành…

…cố tình đi ngược chiều dưới lòng đường Tố Hữu.


                     Người tham gia giao thông đi ngược chiều lao lên vỉa hè sau khi hết đoạn rào chắn.

Lực lượng CSGT túc trực để điều tiết giao thông và nhắc nhở người tham gia giao thông không đi ngược chiều dưới lòng đường Tố Hữu.

Đường Tố Hữu hướng đi trung tâm thành phố ùn tắc nhẹ trong giờ cao điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không còn tình trạng người tham gia giao thông dắt xe ngược chiều trên đường Tố Hữu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.