Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giết bạn tình "đồng tính" lĩnh 20 năm tù

Di Linh| 18/04/2014 15:50

(HNMO) - Thấy bạn tình đồng tính của mình đi mượn tiền về khuya nên Sơn nghi ngờ đi chơi với người khác. Sau một hồi cãi vã, Sơn bị người tình của mình dùng dao đâm nhiều nhát vào người dẫn đến tử vong.


Ngày 18-4, TAND TPHCM xét xử sơ thẩm lưu động, tuyên phạt Hà Hồng Đạt (SN 1976 tại Cà Mau) 20 năm tù về tội "Giết người".

Bị cáo Đạt trong phiên xử lưu động tại huyện Hóc Môn - TPHCM.


Theo cáo trạng, Đạt vốn là đầu bếp còn Vũ Minh Sơn là ca sĩ. Khoảng tháng 4-2012, cả hai gặp nhau và nảy sinh tình cảm “đồng giới”. Sau đó, cả hai đến huyện Hóc Môn (TPHCM) thuê nhà sống với nhau như vợ chồng.

Trong khoảng thời gian này, giữa Đạt và Sơn thường phát sinh mâu thuẫn ghen tuông dẫn đến cãi vã nhau. Khoảng 21h ngày 13-9-2013, Đạt đến nhà người cháu để mượn tiền về đóng tiền nhà trọ. Đến khoảng gần 1h sáng hôm sau, Đạt mới trở về. Lúc này, Sơn nghi ngờ Đạt đi chơi với người khác nên xảy ra cự cãi. Tức giận, Đạt vung tay tát vào mặt của Sơn thì bị Sơn đánh trả. Không kìm được cơn giận, Sơn đi xuống bếp mang dao trở lên thách thức với Đạt: “mày ngon thì đâm tao đi”.

Nghe vậy, Đạt trả lời không đâm và bỏ ra ngoài đứng hút thuốc. Thấy vậy, Sơn liền chạy đến xô Đạt té ngã rồi bỏ chạy nhưng bị Đạt nắm tay giữ lại. Sau một hồi giằng co, Sơn vùng ra được liền chạy đến chủ cho thuê nhà la lên và nhờ gọi công an đến bắt Đạt. Bực tức, Đạt chạy vào nhà lấy con dao rồi chạy đến kéo Sơn về. Thấy Sơn không chịu quay về, Đạt vung dao đâm nhiều nhát vào người Sơn. Nhưng khi nghe Sơn nói mình bị thương, Đạt liền quăng dao rồi đưa Sơn đi cấp cứu nhưng anh này đã chết trước khi nhập viện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giết bạn tình "đồng tính" lĩnh 20 năm tù

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.