Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đánh anh rể đến chết vì dám đánh mẹ ruột

Tân Thanh| 04/06/2014 17:15

(HNMO) – Ngày 4/6, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại Tp.HCM đã chấp nhận một phần kháng cáo, giảm từ 20 năm xuống còn 18 năm tù đối với bị cáo Lâm Thiện Tâm (24 tuổi, ngụ Tp.HCM) về tội “giết người”.


Chị Lâm Ngọc Trân (chị gái Tâm) sống chung như vợ chồng với anh An Quốc Kiệt và có 3 con chung. Trong thời gian chung sống, vợ chồng chị Trân – Kiệt thường xuyên cãi vã vì anh Kiệt nghi ngờ vợ ngoại tình. Không chịu nổi cơn ghen của chồng, chị Trân đã dẫn con về sống chung mẹ ruột.

Giữa đêm ngày 21/7/2013, sau khi uống rượu đến Say, Kiệt về nhà mẹ vợ để thăm các con. Thấy vợ không có nhà, Kiệt định đưa con về nhà mình nhưng bọn trẻ khóc lớn và không chịu đi cùng.

Nghe tiếng khóc của cháu, chị Chi (em vợ Kiệt) lại dỗ dành các cháu và kêu các cháu lên gác ngủ. Bực tức vì hành động này, Kiệt lao đánh chị Chi. Thấy vậy, mẹ vợ Kiệt chạy tới can ngăn cũng bị Kiệt dùng ghế đánh. Dù bà bỏ chạy nhưng Kiệt vẫn đuổi theo đánh khiến bà bị thương tích đầy mình.

Nghe tin mẹ bị anh rể đánh, Tâm đi tìm Kiệt trả thù. Vừa gặp Kiệt, Tâm cầm cây lao vào đánh Kiệt khiến anh này tử vong tại chỗ vì bị trấn thương sợ não.

Với hành vi này, Tâm bị TAND TPHCM phạt 20 năm. Tâm kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Đồng thời đại diện bị hại cũng kháng cáo xin giảm án cho Tâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh anh rể đến chết vì dám đánh mẹ ruột

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.