Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Đâm vợ điên cuồng vì ghen

Theo Minh Long| 29/07/2014 10:02

Cuối phiên xét xử chiều 28-7, TAND TP Hà Nội đã quyết định tuyên phạt Đào Mạnh Tú (SN 1990, trú ở thôn Trung Quan, xã Văn Đức, Gia Lâm, Hà Nội) 15 năm tù về tội “Giết người”.

Tại tòa, bị cáo khai nhận đối tượng và chị Hằng kết hôn vào đầu năm 2010 và đã có 2 con chung. Tuy nhiên, kể từ cuối năm 2013 thì bắt đầu xảy ra mâu thuẫn vì đối tượng nhận thấy vợ có những biểu hiện ngoại tình.

Không kiềm chế được cảm xúc, Đào Mạnh Tú “trút” dao lên người vợ


Dù đã nhiều lần “đóng cửa bảo nhau”, song tình cảm chị Hằng dành cho chồng vẫn ngày một phai nhạt. Sau đó, do không muốn chung sống với chồng nữa nên chị Hằng đã bế con gái nhỏ về Hà Tĩnh gửi bố mẹ đẻ chăm sóc, rồi quay trở lại Hà Nội thuê nhà ở riêng.

Tối 29-12-2013, sau khi nhờ một người bạn đứng ra thuyết phục vợ gặp mặt nói chuyện, Tú liền đến điểm hẹn tại một quán cà phê ở xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm. trước khi đến gặp vợ, Tú đã giắt một con dao nhọn vào người.

Tại quán cà phê, phân tích và nài nỉ mãi không được, Tú còn phải nhận những lời lẽ thách thức từ người vợ... Cơn ghen nổi lên, đối tượng liền rút dao ra đâm một nhát vào lưng chị Hằng.

Chưa hả “cơn điên”, Tú vừa túm tóc ghì đầu vợ xuống gầm bàn, vừa liên tiếp “bồi” thêm nhiều nhát dao nữa vào đầu nạn nhân. Do kịp thời giơ tay lên ôm đầu chống đỡ nên chị Hằng không bị nguy hiểm đến tính mạng. Kết quả giám định thương tích cho thấy nạn nhân bị tổn hại 6% sức khỏe.

Khai báo trước HĐXX, cùng với những lời thừa nhận về hành vi giết hại vợ bất thành nêu trên, bị cáo vẫn tiếp tục nại ra nguyên nhân sâu xa dẫn đến vụ án gia đình này là do chị Hằng có mối quan hệ ngoài luồng. Do đó, Tú mới có hành động “điên rồ” như thế. Khi bị HĐXX căn vặn có bằng chứng xác thực nào cho thấy vợ mình ngoại tình thì bị cáo không thể chỉ ra được…

Quá trình xét xử, tòa khẳng định hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm với xã hội và việc nạn nhân không chết là nằm ngoài mong muốn của bị cáo. Do đó, HĐXX sơ thẩm TAND TP Hà Nội đã quyết định tuyên phạt Đào Mạnh Tú mức án nêu trên, theo đúng tội danh bị đưa ra xét xử.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Đâm vợ điên cuồng vì ghen

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.