Theo dõi Báo Hànộimới trên

Qua nhà hàng xóm của bạn giết người cướp tài sản

Duy Linh| 21/08/2014 14:42

(HNMO) - Đến nhà bạn chơi, Trọng phát hiện hàng xóm của bạn ở một mình, có tài sản nên nảy sinh ý định giết, cướp tài sản.


Ngày 21-8, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TPHCM xét xử, bác kháng cáo và tuyên tử hình đối với Nguyễn Văn Trọng (SN 1995 tại Tánh Linh - Bình Thuận) về hai tội “giết người và cướp tài sản”.


Theo án sơ thẩm, ngày 5-3-2014, Trọng đến nhà một người bạn ngụ tại Tân Uyên (Bình Dương) để chơi. Tại đây, Trọng phát hiện cạnh nhà bạn mình là gia đình chị Trần Thị Oanh làm thợ may. Nghĩ chị Oanh ở nhà một mình, lại có xe mô tô, điện thoại di động nên nảy sinh giết chết chị này để lấy tài sản.

Khoảng 9h ngày hôm sau, lợi dụng lúc Nhân đang ngủ, Trọng lấy chiếc áo của mình sang nhà chị Oanh để sửa. Lợi dụng lúc chị Oanh không để ý, Trọng xông đến kẹp cổ, ôm vật chị xuống nền nhà rồi dùng dao khống chế.

Trong lúc Trọng kêu đưa chìa khóa xe, chị Oanh chống cự, đẩy ra và kêu cứu. Tức thì Trọng dùng dao đâm chị nhiều nhát khiến chị té xuống nền nhà bất tỉnh. Sau đó, Trọng chiếm đoạt xe mô tô, 2 chiếc điện thoại bỏ trốn về quê.

Sau khi biết tin nạn nhân đã chết, Trọng ra cơ quan công an đầu thú.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Qua nhà hàng xóm của bạn giết người cướp tài sản

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.