Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dẫn bạn gái vào vườn, hai thanh niên thay nhau hãm hiếp

Duy Linh| 21/08/2014 16:50

(HNMO) - Nảy sinh ý muốn giao cấu với D, hai thanh niên đã chở em vào một khu vườn gần đó thay nhau hãm hiếp mặc nạn nhân cố gắng phản ứng.


Ngày 21-8, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TPHCM xét xử, bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt và tuyên y án sơ thẩm 17 năm tù đối với Lê Văn Năng (SN 1985) và Nguyễn Hữu Lạc (SN 1996, cùng ngụ Mỏ Cày Nam - Bến Tre) 13 năm tù cùng về tội "hiếp dâm trẻ em".

Bị cáo Năng và Lạc trong giờ nghị án.


Theo án sơ thẩm, khoảng 19 giờ ngày 20-6-2013, Lạc, Năng và một nhóm nam thanh niên đến một quán giải khát trên địa bàn huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre. Tại đây, cả hai rủ em L.T.D (SN 1997) đi đến nhà T.N.Sơn uống rượu.

Sau đó, D gọi điện hỏi thăm trước, Sơn trả lời không có rủ Năng và Lạc đến uống rượu nên từ chối. Thấy vậy, Năng và lạc vẫn nắm tay D kéo đi và ép lên xe.

Trên đường đi, D cố gắng gọi điện thoại cho bạn đến giúp mình thì bị cả hai giật điện thoại không cho liên lạc. Đi được một đoạn, Năng nảy sinh ý muốn giao cấu với D nên hỏi ý kiến Lạc. Sau cái gật đầu của Lạc, cả hai rẽ hướng chở D vào một khu vườn gần đó.

Tại đây, mặc dù D cố gắng phản ứng, giãy giụa nhưng cả hai vẫn thản nhiên thay nhau thực hiện hành vi thú tính. Sau khi thỏa mãn dục vọng, cả hai chở D đến một căn nhà hoang có nhiều nam thanh niên tụ tập.

Tại đây, Nguyễn Hữu Quí đã dùng vũ lực đè D. xuống đất lột đồ để giao cấu. Thấy D chống cự quyết liệt, Quí không thực hiện được dục vọng của mình. Sợ hãi, D bật khóc. Thấy vậy, cả hai lấy xe chở D về nhà. Sau đó, D đến công an tố cáo hành vi trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dẫn bạn gái vào vườn, hai thanh niên thay nhau hãm hiếp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.