Theo dõi Báo Hànộimới trên

Rủ bạn mới quen đi câu cá, hai “yêu râu xanh” giở trò thú tính

Duy Linh| 28/08/2014 13:04

(HNMO) - Lợi dụng cô bạn mới quen qua mạng đang say xỉn không tự chủ bản thân, 2 yêu râu xanh không kìm được dục vọng nên đã giở trò đồi bại.


Ngày 28-8, TAND TP HCM xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Huỳnh Tuấn Thanh ( SN 1995) 14 năm tù và Nguyễn Văn Tấn ( SN 1994 - cùng ngụ Quận 9 - TP HCM) 13 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Bị cáo Thanh và Tấn bị dẫn giải tại tòa.


Theo cáo trạng, khoảng 13h ngày 27-10-2013, em P.N.Q.N (SN 1998) đến tiệm internet choi game. Trong khi đó, Thanh và Tấn cũng đang chơi game tại một tiệm khác. Trong lúc trò chuyện qua mạng, cả hai rủ em N đi câu cá để giải trí.

Khi gặp nhau, cả hai nhóm thay đổi ý định đi nhậu nên kéo nhau đến một căn chòi lá bỏ hoang (phía sau chợ Tăng Nhơn Phú - Quận 9).

Khoảng 16h cùng ngày, thấy N say rượu, nôn ói nên cả hai đưa em N đi nghỉ còn mình bỏ đi đanh bida. Được một lúc, em N tỉnh dậy liền rời khỏi căn chòi. Trên đường đi, em N mượn điện thoại của người dân gần đó gọi cho mẹ đến đón về rồi tiếp tục rời khỏi căn chòi.

Lúc này, Thanh và Tấn quay trở lại, nhìn thấy em N trong tình trạng say xỉn nên đưa em vào chòi nằm nghỉ. Do quá say, em N có những biện mê sảng, tự cởi hết quần áo của mình. Thấy vậy, Thanh và Tấn không kìm chế dục vọng nên thực hiện hành vi giao cấu với em N.

Lúc này, được người dân gần đó phát hiện, gọi báo cho gia đình em N và công an địa phương biết nên ập đến bắt quả tang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rủ bạn mới quen đi câu cá, hai “yêu râu xanh” giở trò thú tính

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.