Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tước đoạt mạng đồng nghiệp vì dẫn bạn gái đi chơi chung

Duy Linh| 15/09/2014 16:31

(HNMO) - Thấy khó chịu khi đồng nghiệp đưa bạn gái đến hát karaoke chung, Toàn không đồng ý nên hai bên xảy ra ẩu đả.

Ngày 15-9, TAND TP HCM xét xử sơ thẩm, tuyên phạt tù chung thân đối với Sú Sanh Bảo Toàn (SN 1983 tại Đức Trọng - Lâm Đồng) về tội “giết người”

Bị cáo Toàn tại phiên tòa.


Theo cáo trạng, tháng 12-2011, Toàn bị UBND tỉnh Lâm Đồng xử phạt về hành vi cố ý gây thương tích và đưa vào Cơ sở giáo dục A1 (Tây Hòa -Phú Yên) để cải tạo. Nhưng Toàn không chấp hành quyết định mà bỏ trốn vào Quận 9 - TP HCM để xin làm phụ xế xe container. Tại đây, Toàn làm chung và ở chung với 3 anh em Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Anh Tuấn và Nguyễn Tuấn Tài.

Khoảng 22h30 ngày 26-1-2014, Toàn, Tuấn, Tài và một số người bạn làm chung công ty rủ nhau đi hát karaoke. Trong lúc hát, Tuấn gọi điện rủ bạn gái đến chơi nhưng Toàn không đồng ý dẫn đến xảy ra ẩu đả. Sau đó, Tuấn bỏ về trước còn Toàn và Tài ở lại hát.

Sau khi bỏ về, Tuấn gọi điện cho Toàn khiêu khích và rủ Toàn ra bãi xe để đánh nhau. Nghe xong, Toàn nhận lời, chạy xe về phòng trọ lấy dao, bỏ vào túi áo khoắc rồi chở Tài đến điểm hẹn.

Khi Toàn vừa đến nơi, Tuấn lao vào đánh nhau thì bị Toàn lấy dao đâm vào ngực rồi bỏ chạy. Lúc này, Tuấn Anh ở gần đó thấy em trai bị đâm nên rút tuýp sắt rượt đuổi đánh. Sau khi chạy thoát khỏi bãi đậu xe, Toàn đến nhà mẹ ruột ngụ tại quận Bình Tân (TP HCM) để trốn.

Đến sáng hôm sau, khi biết tin nạn nhân đã tử vong, Toàn ra cơ quan đầu thú.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tước đoạt mạng đồng nghiệp vì dẫn bạn gái đi chơi chung

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.