Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cho bạn uống thuốc ngừa thai rồi xúi giục làm chuyện người lớn

Duy Linh| 22/09/2014 15:46

(HNMO) – Sau khi nhờ Châu cho bạn gái mình uống thuốc ngừa thai, Tâm tiếp tục bị Châu xúi giục làm chuyện người lớn với em M.

Ngày 22-9, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TPHCM mở phiên xét xử đối với Trương Thị Mỹ Châu (SN 1991) và Nguyễn Minh Tâm (SN 1997 cùng ngụ Tam Nông – Đồng Tháp) về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Theo án sơ thẩm, năm 2011, Tâm và em L.T.T.M (SN 2000) quen và nảy sinh tình cảm yêu nhau.


Trong những lần hẹn hò, cả hai thường rủ đến nhà Châu chơi. Theo đó, ngày 29- 4-2013, theo thường lệ, em M nhắn tin rủ Tâm đến nhà Châu chơi. Sau khi đống ý, Tâm đến nhà Châu đợi trước. Trong lúc nói chuyện, Tâm nhờ xin Châu một viên thuốc tránh thai và nhờ cho em M uống.

Sau khi em M đến, Châu lấy thuốc ngừa thai đưa cho em M uống. Sau đó, cả 3 cùng nhau vào phòng ngủ nằm nói chuyện.

Được một lát sau, Châu buộc miệng xúi giục Tâm làm chuyện vợ chồng với em M, nếu không em M sẽ bỏ, không còn yêu Tâm nữa. Nghe xong, Tâm và em M liền thực hiện hành vi giao cấu với nhau, còn Châu mượn điện thoại của em M, nằm quay mặt vào tường chơi điện tử.

Ngày 4-5-2013, Tâm rủ em M về quê ngoại chơi. Thấy con gái vắng nhà, cha mẹ em M đi tìm và đưa về nhà. Sau khi gặng hỏi, cha mẹ em M biết được con gái đã làm chuyện người lớn với Tâm nhiều lần nên đã làm đơn tố giác.

Tại phiên tòa phúc thẩm, qua quá trình xét hỏi, HĐXX nhận thấy lý lịch của bị cáo Châu sinh năm 1991, tức lớn tuổi hơn anh ruột sinh năm 1992. Nhưng tại phiên tòa, Châu khẳng định mình sinh năm 1995. Đồng thời, trong quá trình xét hỏi, lời khai của Châu bất nhất, không rõ ràng, có dấu hiệu tâm thần không ổn định.

Tiếp đó, bị cáo Tâm thực hiện hành vi khi chưa đủ 18 tuổi, nên khi ra tòa cần có đại diện hợp pháp.

Vì các lẽ trên, HĐXX tòa phúc thẩm, TAND Tối cao tại TPHCM tuyên hoãn phiên tòa tiếp tục điều tra, bổ sung.

Trước đó, TAND Đồng Tháp đã tuyên phạt Châu 9 năm tù và Tâm 8 năm tù cùng về tội “hiếp dâm trẻ em”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cho bạn uống thuốc ngừa thai rồi xúi giục làm chuyện người lớn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.