Theo dõi Báo Hànộimới trên

Án mạng trên chiếu bạc, hung thủ được giảm án

Duy Linh| 29/10/2014 14:59

(HNMO) - Mâu thuẫn trong lúc đánh bài, Cường không làm chủ được bản thân khi bị hại xông đến đánh nên dùng dao đâm trả dẫn đến án mạng.


Ngày 29-10, Tòa phúc thẩm, TAND Tối cao tại TP.HCM xét xử, chấp nhận kháng cáo tuyên giảm từ 20 năm tù xuống 17 năm tù đối với Bùi Văn Cường (SN 1967 tại Trảng Bàng - Tây Ninh) về tội “giết người”.

Bị cáo Cường tại tòa.


Theo án sơ thẩm, khoảng 10h ngày 15-3-2014, tại quán cà phê Ánh Ngọc, anh H.V.Đ và một số người tham gia đánh bạc với hình thức ăn tiền.

Khi bắt đầu tham gia chơi bài, anh Lê Duy Khánh là chủ quán có giao kèo mỗi người chỉ được làm cái 2 lần, mỗi lần được đặt tiền tối đa 50 ngàn đồng.

Khi đến lượt anh Đ. làm chủ cái, Cường đến tham gia chơi nhưng lần đầu bị thua. Vì muốn gỡ lại tiền, Cường đặt tiếp 100 ngàn đồng nhưng anh Đ. không chấp nhận khiến đôi bên xảy ra ẩu đả.

Thấy vậy, Cường bỏ về thì anh Đ. chạy theo, đạp ngã xuống đất rồi xông vào đánh Cường tới tấp. Tức giận, Cường ngồi dậy, rút con dao xếp đâm trả khiến anh Đ. tử vong.

Tại tòa, HĐXX nhận thấy, hành vi giết người của bị cáo có một phần lỗi từ phía bị hại nên chấp nhận xem xét, giảm một phần hình phạt cho bị cáo.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Án mạng trên chiếu bạc, hung thủ được giảm án

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.