Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bị đánh vì văng tục chửi thề nên dùng dao đâm trả

Duy Linh| 21/11/2014 15:13

(HNMO) - Gây tai nạn giao thông, Ban văng tục chửi thề nên bị người gần đó đánh. Tức giận, Ban vung dao chống trả làm chết người.


Ngày 21-11, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Bùi Văn Ban (SN 1981 ngụ Hóc Môn - TPHCM) 15 năm tù về tội “giết người”.


Theo cáo trạng, khoảng 20h ngày 30-4-2014, Ban chở vợ đang đi trên đường thì xảy ra va quệt xe với chị Nguyễn Thị Nở khiến chị này bị thương.

Lúc này, chồng chị Nở đến cự cãi với Ban nhưng được công an can thiệp. Sau khi chồng chị Nở bỏ đi, Ban vẫn còn đứng lại chửi thề khiến anh Nguyễn Hữu Phước thấy gai mắt liền đi đến đánh.

Được mọi người can ngăn, anh Phước bỏ đi rồi kể lại chuyện cho cháu mình là L.V.T biết. Nghe xong, anh T cầm nón bảo hiểm lao vào đánh khiến Ban bỏ chạy.

Sau khi nhờ người đến chở mình về nhà, Ban lấy dao quay trở lại nơi xảy ra tai nạn để lấy xe về. Đến nơi, Ban không nhìn thấy xe mình nên tiếp tục văng tục chửi thề.

Lúc này, T đang ngồi uống gần đó liền chạy đến đánh Ban. Thấy vậy, Ban vừa chống trả vừa bỏ đi đến chiếc xe nhưng T vẫn không tha. Trong lúc T lao đến đánh tiếp, Ban vung dao đâm trúng ngực khiến nạn nhân mất mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị đánh vì văng tục chửi thề nên dùng dao đâm trả

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.