Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bị cấm cản, mua xăng đốt con trai người tình

Duy Linh| 02/02/2015 16:10

(HNMO) - Bị con trai của vợ hờ ngăn cản mình lui tới nhà, Hắng mua xăng, đốt nạn nhân để trả thù.

Ngày 2-2, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TPHCM xét xử, bác kháng cáo và tuyên y án sơ thẩm 14 năm tù đối với Bùi Văn Hắng (SN 1944 tại Tân Hồng - Đồng Tháp) về tội “Giết người”.



Theo án sơ thẩm, năm 2006, vợ Hắng qua đời. Do có mối quan hệ tình cảm với bà P.T.M, nên Hắng chuyển sang sống chung như vợ chồng.

Năm 2012, bà M theo con trai là anh V.V.C lên TPHCM làm ăn. Vì vậy, cứ khoảng 3 hoặc 4 tháng, bà M lại về thăm Hắng một lần.

Trong thời gian này, thấy mối quan hệ tình cảm không mặn mà, bà M đề nghị chia tay. Đến tháng 8-2013, Hắng dọn về nhà của con ruột. Thỉnh thoảng, Hắng tìm đến thăm bà M nhưng bị anh C ngăn cấm, xua đuổi. Tức giận, Hắng nảy sinh ý định trả thù.

Khoảng 11h ngày 14/2/2014, sau khi dự tiệc giỗ em trai, Hắng đi mua xăng. Đến 21h cùng ngày, Hắng đạp xe đến nhà bà M, dừng xe ngoài trước rồi lẻn vào bên trong nhà. Khi xác định được nơi anh C nằm ngủ, Hắng tưới xăng lên người anh này rồi châm lửa đốt.

Lúc này, do say rượu nên anh C không hề hay biết việc. Mãi đến một lát sau, anh C mới phát hiện liền truy hô nhờ mọi người giúp đỡ. Sau đó, anh C được đưa đi cấp cứu kịp thời nên may mắn sống sót, tỉ lệ thương tật 73%.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị cấm cản, mua xăng đốt con trai người tình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.