Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giết vợ do ghen tuông, lĩnh án chung thân

Duy Linh| 27/03/2015 13:54

(HNMO) – Nhiều lần bị chồng chửi bới, hành hạ, bà S đành ly hôn nhưng không thành. Do không chịu về nhà chung sống, lại kéo thêm con trai út đi nên Tình tức giận mang dao cố giết chết vợ mình.

Ngày 27-3, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM xét xử, bác kháng cáo, tuyên y án tù chung thân đồi với Phạm Phú Tình (SN 1950 tại Cai Lậy – Tiền Giang) về tội “giết người”.


Theo án sơ thẩm, năm 1976, Tình kết hôn với bà N.T.S và có 7 người con. Sau mỗi lần đi làm về, Tình thường xuyên uống rượu say và chửi vợ con.

Đến khoảng năm 2012, do có bệnh phụ nữ, bà S không cho Tình “gần gũi” nữa. Từ đó, Tình tỏ ý ghen tuông, cho rằng vợ ngoại tình.

Do bị chồng dùng lời lẽ thô tục chửi mình, lại bị hành hạ nhiều lần nên bà S cũng nhiều lần bỏ về cha mẹ ruột sinh sống.

Khoảng giữa năm 2013, bà S quyết định li hôn với Tình và cho các con biết ý định trên.

Đến ngày 29-5-2014, sau khi chính quyền giải quyết li hôn không thành, bà S không trở về chung sống với Tình mà ở lại nhà cha ruột.

Khoảng 18h ngày 4-6-2014, sau khi đi làm về, thấy cửa nhà bị khóa, không mở đèn, Tình biết con trai út của mình bỏ sang ở cùng bà S. Lúc này, Tình tức giận liền nảy sinh ý định chặt đầu vợ cho chết.

Nghĩ là làm, Tình lấy dao rồi sang nhà cha vợ. Khi đến nơi, Tình đứng bên ngoài nghe ngóng, quan sát. Khi nghe đến đoạn cha vợ bảo “vậy mày li dị nó cho rồi”, tức thì Tình xông vào chém tới tấp nhiều nhát khiến bà S tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giết vợ do ghen tuông, lĩnh án chung thân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.