Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bán người yêu làm gái mại dâm để nhận 2,8 triệu đồng

Chu Dũng| 31/03/2015 21:25

(HNMO)- Để có tiền ăn tiêu, Luật đã bàn với nhóm bạn của mình bán H, là người yêu của y, sang Trung Quốc làm gái mại dâm.

m Trịnh Đình Luật (SN 1990), Nguyễn Đức Long (SN 1993), Dương Như Đạt (SN 1991, cùng trú tại Quốc Oai, Hà Nội) và Nguyễn Văn Quân (SN 1994, trú tại Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội) về tội mua bán người.



Nhóm bị cáo tại phiên xét xử.


Theo cáo trạng vụ án, khoảng tháng 3/2012, Luật có tình cảm yêu đương với chị N.T.T.H (16 tuổi, quê Phú Thọ). Cả hai cùng là nhân viên một quán karaoke tại huyện Thạch Thất.

Tháng 4/2012, trong lúc ngồi uống nước, Đạt nói với Luật và Long tìm các cô gái bán sang Trung Quốc. Luật đồng ý và nảy sinh ý định lừa bán chính người yêu của mình. Đạt nói với Luật đưa chị H. đến nhà Phạm Văn Dung (tức Duy, anh rể của Đạt ở thị xã Sơn Tây) để Dung đưa chị H. sang Trung Quốc. Khi xong việc,  Dung chia cho Luật 2,8 triệu đồng. 

Ngày 18/1/2014, chị H. trốn qua đường tiểu ngạch về Lạng Sơn rồi đi xe khách về nhà làm đơn tố cáo.

Quá trình điều tra, Dung và Đạt bỏ trốn. Ngày 6/8/2014, Đạt ra đầu thú. CQĐT đã ra lệnh truy nã đối với Dung. Đối với đối tượng Lương, theo chị H. khai đã cùng Quân, Luật đưa H. và T. đến Móng Cái rồi đưa sang TQ và có hành vi đánh đập, ép H. bán dâm. Hành vi của Lương phạm tội mua bán người nhưng đến nay không có tài liệu về nhân thân của Lương, cơ quan tách tài liệu xác minh làm rõ xử lý sau.

HĐXX đã tuyên phạt Luật, Đạt và Quân mỗi bị cáo 8 năm tù; Long 7 năm tù về tội Mua bán người

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bán người yêu làm gái mại dâm để nhận 2,8 triệu đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.