Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chặt đầu trừ nợ, chủ nợ lãnh án chung thân

Duy Linh| 24/04/2015 16:16

(HNMO) – Cư cho người bạn gần xóm mượn tiền, tính lãi nhưng khi lấy lại người bạn này lại không trả còn đòi thách thức chặt đầu trừ nợ.

Ngày 24-4, TAND TP HCM xét xử sơ thẩm lưu động và tuyên phạt tù chung thân đối với Nguyễn Ảnh Cư (SN 1959 ngụ huyện Củ Chi – TP HCM) về tội “Giết người”.



Theo cáo trạng, Cư và anh T.V.T là bạn bè với nhau. Khoảng tháng 7-2013, Cư cho anh T vay số tiền 30 triệu đồng, có lãi suất.

Sau đó, anh T không trả tiền cho Cư như đã hứa. Mặc dù, Cư điện thoại đòi tiền nhiều lần nhưng anh T không nghe máy.

Đến ngày 30-4-2014, Cư tiếp tục đòi tiền nhưng vẫn không thấy anh T trả lời. Khoảng 22h cùng ngày, khi Cư đang ngồi nhậu với vài người bạn hàng xóm ở trước sân nhà mình thì anh T đi xe máy tới.

Tại đây, anh T nói mình không có tiền trả và còn thách thức Cư chặt đầu mình để trừ nợ. Nghe vậy, vợ Cư đã khuyên can anh T về nhà còn Cư bỏ xuống nhà bếp lánh mặt.

Khoảng 15 phút sau, Cư nghe anh T vẫn còn thách thức chặt đầu nên tức giận mang con dao trở lên. Khi đến nơi, Cư đè đầu anh T xuống bàn rồi vung dao chém hai nhát vào đầu khiến anh này tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Cư quăng dao xuống đất rồi nói với vợ, mình đã giết người. Lúc này, vợ Cư kêu la báo cho hàng xóm biết. Khoảng 10 phút sau, công an địa phương đã đến bắt giữ Cư.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chặt đầu trừ nợ, chủ nợ lãnh án chung thân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.