Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hại đời bạn gái 15 tuổi, “yêu râu xanh nhí” lĩnh án 5 năm

Tiến Thành| 14/07/2015 15:11

(HNMO) – Nảy sinh ý đồ đen tối, Triều lợi dụng bạn gái say rượu để thực hiện hành vi giao cấu ngay tại nhà của mình.


Theo nội dung vụ án, khoảng 7h ngày 8-11-2014, Lê Văn Triều (sn 1998 tại Vĩnh Long, thuê trọ tại khu phố 3, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh) cùng bạn gái là L.T.Tr. (sn 2000) và một người bạn của Tr. đến nhà trọ của Nguyễn Văn Đ. (bạn của Triều) tại ấp 7, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh uống rượu. Đến khoảng 13h cùng ngày cả 4 người đón xe buýt đến thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh nhưng chỉ Triều, Tr. và Đ. về phòng trọ của Triều tiếp tục uống rượu tiếp.

“Yêu râu xanh nhí” Lê Văn Triều tại phiên tòa


Tại đây, Triều nảy sinh ý định giao cấu với Tr. nên cố tình chuốc rượu cho Tr. say. Đến 15 giờ cùng ngày, sau khi Đ. ra về, Triều đã thực hiện hành vi giao cấu với Tr. Vì quá mệt do say rượu nên Tr. yếu sức không phản ứng lại được. Triều chỉ dừng hành vi đồi bại lại khi mẹ y điện thoại thông báo sắp về.

Khoảng 16h cùng ngày, bà L.T.T là mẹ của Tr. thấy con đi học không về nên đi tìm thì thấy Tr. đang ngất xỉu tại nhà Triều nên đã đưa con đi bệnh viện cấp cứu và trình báo Công an.

Theo giám định pháp y đối với L.T.Tr của Trung tâm pháp y - Sở Y tế TP Hồ Chí Minh kết luận màng trinh đã rách, có vết bầm tụ máu; trong âm đạo có nhuộm tinh trùng được xác định là AND nhiễm sắc thể Y của Lê Văn Triều.

Với những cơ sở, chứng cứ trên, tại phiên tòa ngày 14-7, HĐXX TAND TP Hồ Chí Minh đã tuyên phạt Lê Văn Triều 5 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”, đồng thời bản án quy buộc Triều phải bồi thường toàn bộ số tiền 15 triệu đồng mà gia đình nạn nhân Tr. yêu cầu. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hại đời bạn gái 15 tuổi, “yêu râu xanh nhí” lĩnh án 5 năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.