Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sát hại vợ vì 1 tin nhắn “tình cảm”

Tiến Thành| 11/08/2015 13:51

(HNMO) - Vì vợ trẻ đẹp, Hận thường xuyên ghen tuông vô cớ. Trong phút chốc thiếu kiềm chế, Hận đã ra tay sát hại vợ sau khi đọc được một tin nhắn của một người nào đó nhắn cho vợ mình.


Trong phiên xét xử sơ thẩm lưu động ngày 11-8 tại quận 12 (TP Hồ Chí Minh), TAND TP Hồ Chí Minh đã tuyên phạt Huỳnh Văn Hận 20 năm tù giam về tội “Giết người”.

Hận trong phiên xét xử lưu động


Theo nội dung vụ án, Huỳnh Văn Hận (sn 1990, ngụ tại phường Thạnh Xuân, quận 12, TP Hồ Chí Minh) và chị Nguyễn Hoàng Kim Yến (sn 1991) kết hôn, tạm trú tại khu phố 3, phường Thạnh Xuân (quận 12). Ngày 13-10-2014, do nghi ngờ chị Yến có quan hệ tình cảm với người khác nên Hận bỏ về quê tại ấp 3, xã Hưng Thạnh (huyện Tháp Mười, Đồng Tháp). Sau đó 2 ngày, chị Yến gọi điện cho Hận xin lỗi và gọi y trở về TP Hồ Chí Minh.

Ngày 16-10-2014, Hận đi xe máy đến nơi chị Yến làm việc chở về nhà trọ nói chuyện. Đến 17h cùng ngày, trong lúc cả 2 đang nói chuyện thì có điện thoại gọi chị Yến. Hận giật lấy điện thoại của chị Yến mở ra xem thì có tin nhắn với nội dung: “Em đang làm gì đó sao em không thấy trả lời gì vậy ?” dẫn đến việc Hận và chị Yến cãi nhau.

Do quá giận và không kiềm chế, Hận quật chị Yến xuống nền nhà rồi ngồi đè lên bụng và dùng 2 tay bóp cổ đến tắt thở. Sau đó, Hận khóa cửa rồi nhờ một người hàng xóm chở lên công an phường Thạnh Xuân đầu thú.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát hại vợ vì 1 tin nhắn “tình cảm”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.