Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lĩnh 9 năm tù vì “quan hệ” với người yêu “nhí”

Tiến Thành| 09/10/2015 14:46

(HNMO) – Chỉ vì thiếu hiểu biết về luật pháp, Thủy và người yêu “nhí” đã “quan hệ” với nhau nhiều lần trước khi được người thân phát giác.

Theo cáo trạng, Nguyễn Thanh Thủy (sn 1997, ngụ tại xã Xuân Thiện, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) và em N.H.N.H (sn 2000) có quan hệ tình cảm với nhau. Trong tháng 8-2013, với cùng một cách thức là rủ em H. đến ngồi uống nước tại quán nước của nhà em, Thủy đã có hành vi giao cấu và quan hệ tình dục với em H. 2 lần.

Bị cáo Thủy trong phiên xử phúc thẩm



Đến lần thứ 3 vào tối ngày 16-3-2014, trong khi cả 2 đang quan hệ trên gác nhà H. thì người thân của em H. phát giác ra sự việc. Sau khi tra hỏi em H. về mối quan hệ với Thủy, người nhà đã làm đơn tố cáo hành vi phạm tội của Thủy.

Trong phiên xử sơ thẩm ngày 2-4 tại TAND tỉnh Đồng Nai, luật sư bào chữa cho bị cáo Thủy cho rằng giữa Thủy và em H. yêu nhau, việc giao cấu là tự nguyện. Chỉ vì thiếu hiểu biết, không biết hành vi của mình là vi phạm pháp luật nên cả 2 đã để xảy ra sự việc nêu trên.

Căn cứ vào tình tiết vụ án, trình bày của luật sư tại tòa, đồng thời bị cáo Thủy cũng thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải và phạm tội ở độ tuổi chưa thành niên (tính đến ngày 16-3-2014 Thủy được 17 tuổi, 1 tháng 2 ngày) nên HĐXX TAND tỉnh Đồng Nai tuyên phạt Thủy 9 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Sau đó, Thủy làm đơn kháng án đề nghị xem xét giảm nhẹ hình phạt cho mình.

Tại phiên tòa phúc thẩm ngày 9-10, nhận thấy vụ án không có tình tiết giảm nhẹ bản án cho bị cáo, HĐXX TAND Cấp cao tại TP Hồ Chí Minh đã bác đơn kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm đối với tội danh của bị cáo Thủy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lĩnh 9 năm tù vì “quan hệ” với người yêu “nhí”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.