Theo dõi Báo Hànộimới trên

'Tú bà' kiếm 400 triệu khi nữ tiếp viên phục vụ khách Tây

Theo Bình Nguyên/VnExpress| 30/12/2015 14:28

Loan và đồng phạm không cho tiếp viên


Ngày 30/12, TAND TP HCM tuyên phạt Nguyễn Thị Ngọc Loan (39 tuổi), Nguyễn Thị Nguyệt Lan (34 tuổi) mức án 10 tháng 10 ngày tù (bằng thời gian tạm giam) về tội Môi giới mại dâm. Cũng trong đường dây, Phạm Thị Hoa nhận 10 tháng tù về cùng tội danh.

Các bị cáo được tại ngoại. Ảnh: B.N.


Theo cáo trạng, từ năm 2011 Loan và Lan hùn vốn mở quán bar Sino trên đường Đông Du (quận 1) nhưng thua lỗ. Đầu năm ngoái họ tuyển khoảng 10 tiếp viên trẻ đẹp, không trả lương mà chỉ cho hưởng tiền bo, khuyến khích họ bán dâm.

Tuy nhiên, các tiếp viên chỉ được bán dâm cho khách nước ngoài, khi chủ quán đồng ý. Loan và Lan ra nội quy, buộc các cô không "phục vụ" ông nào chưa uống đủ 7 ly rượu với giá 70.000 đồng một ly. Nếu không uống nổi, các tiếp viên phải đóng 500.000 đồng mới được phép đi cùng khách.

Khuya 14/10/2014, sau khi đưa tiền hoa hồng cho hai bà chủ, một nữ tiếp viên đã đi bán dâm cho người đàn ông Hàn Quốc ở khách sạn trên đường Thi Sách (quận 1) thì bị bắt quả tang.

Cũng trong đêm, cơ quan chức năng phát hiện một nữ nhân viên khác của quán "Hai Chị Em" bán dâm cho người đàn ông ngoại quốc. Quán này cho Hoa làm chủ chuyên kinh doanh bida, bia rượu và hoạt động môi giới mại dâm như nhà hàng của Loan và Lan.

Khai với công an, Loan, Lan và Hoa thừa nhận cho đến khi bị bắt đã hưởng hơn 400 triệu đồng tiền môi giới mại dâm cho các tiếp viên.

Tại tòa hôm nay, các bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội như cáo buộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Tú bà' kiếm 400 triệu khi nữ tiếp viên phục vụ khách Tây

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.