Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sát hại người tình vì… quá yêu

Tiến Thành| 25/04/2016 14:38

(HNMO) - Không thể níu kéo tình yêu dù đã rất cố gắng, Đoàn đã ra tay sát hại người yêu rồi tự tử theo.

Gã cuồng yêu Phan Văn Đoàn tại phiên xử lưu động


Ngày 25-4, TAND TP Hồ Chí Minh mở phiên tòa xét xử sơ thẩm lưu động tại quận Gò Vấp đối với bị cáo Phan Văn Đoàn (sn 1992, quê Quảng Bình) về tội “Giết người”. Xét thấy hành vi côn đồ của Đoàn là cực kỳ nguy hiểm với xã hội, HĐXX đã tuyên mức án phạt 20 năm tù đối với Đoàn.

Theo cáo trạng, cuối năm 2004, Phan Văn Đoàn và chị T.T.L. có quan hệ tình cảm với nhau. Nhưng đến 4-2015, chị L. quyết định chia tay với Đoàn vì nhiều lí do khác nhau. Do tình cảm còn sâu đậm nên Đoàn ra sức níu kéo mối tình 11 năm của mình.

Khoảng 18h ngày 30-4-2015, Đoàn đến gặp chị L. tại hẻm 62 Phạm Huy Thông, (phường 7, quận Gò Vấp) với mong muốn quay lại với nhau. Tuy nhiên, mới chỉ nói chuyện được một lúc thì cả hai đã xảy ra mâu thuẫn vì chị L. đã từ chối yêu cầu của Đoàn. 20h cùng ngày, chị L. được bạn đến chở về nhưng bị Đoàn ngăn cản và hù dọa.

Bực tức, chị L. đi bộ về nhưng bị Đoàn lao theo và ôm chặt. Bị chị L. đã đẩy ra, ngay lập tức gã cuồng yêu này rút trong túi quần ra con dao thủ sẵn rồi đâm liên tiếp khiến nạn nhân gục tại chỗ. Dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng chị L. đã tử vong trước lúc được đưa vào bệnh viện. Sau khi gây án, Đoàn đã bỏ trốn khỏi hiện trường và đến cầu Bình Phước, quận Thủ Đức để tử tự nhưng bất thành.

Sau khi hồi phục sức khỏe, Đoàn bị cơ quan chức năng bắt giữ và đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát hại người tình vì… quá yêu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.