Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kẻ đâm chết cô gái trẻ trong quán cơm lĩnh án chung thân

Tiến Thành| 20/05/2016 13:58

(HNMO) - Sau khi đi uống rượu, Cường chở bạn gái đi ăn đêm thì xảy ra xích mích với cô gái 19 tuổi tại quán cơm. Sau vài lời qua lại, Cường rút dao đâm chết cô gái trẻ rồi lên xe tẩu thoát.

Bị cáo Cường tại phiên tòa.


Theo nội dung vụ án, khoảng 22h ngày 12-10-2015, Đặng Ngọc Cường (sn 1977 tại TP Hồ Chí Minh) sau khi cùng với bạn gái đi uống rượu tại một nhà người quen ở xã Tân Hiệp (huyện Hóc Môn) đã đến quán cơm tại khu vực chợ Hóc Môn để ăn uống.

Tại quán, khi người bán cho biết đã hết canh thì Cường lớn tiếng chửi. Lúc này, chị Nguyễn Thị Kim Chi (sn 1996 tại TP Hồ Chí Minh) đang ăn cơm cùng với vài người bạn nói vài câu khuyên Cường không nên to tiếng. Thấy cô gái trẻ xen vào chuyện của mình nên Cường buông lời tục tĩu chửi lại.

Đúng lúc này, chị Chi gọi điện thoại cho ai đó có nói “tụi bây tới liền, tao đang gặp chuyện”. Cho rằng chị Chi gọi người đến đánh mình nên Cường nói: “Tao là Lành ở Đông Thạnh, mày muốn gì?” rồi xông tới rút dao mang trong người đâm liên tiếp mấy nhát vào phần ngực Chi khiến nạn nhân đổ gục. Sau đó Cường lên xe cùng bạn gái tẩu thoát. Chị Chi dù được người dân địa phương đưa đi bệnh viện gần đó cấp cứu nhưng với vết thương nặng nên đã tử vong sau đó.

Về phần Cường, hối hận về những gì đã gây ra, 3 ngày sau Cường đã ra đầu thú đồng thời khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội như nói trên.

Ngày 20-5, tại phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án nêu trên, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Đặng Ngọc Cường án chung thân về tội danh “giết người”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kẻ đâm chết cô gái trẻ trong quán cơm lĩnh án chung thân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.