Theo dõi Báo Hànộimới trên

Níu kéo tình yêu bằng… 9 nhát dao

Tiến Thành| 25/05/2016 14:16

(HNMO) - Thạch Mỹ đã dùng dao giấu trong người đâm 9 nhát vào ngực, lưng, bụng của người yêu vì lý do nạn nhân muốn chấm dứt quan hệ tình cảm với y.

Bị cáo Thạch Mỹ trước vành móng ngựa.


Theo nội dung vụ án, khoảng 6h30 sáng 30-9-2015, do bực tức người yêu là chị Thạch Thị Hồng Duyên (sn 1986, quê Trà Vinh) không đi ăn tối cùng mình, Thạch Mỹ (sn 1985 tại Trà Vinh) chuẩn bị sẵn 1 con dao Thái Lan bỏ vào túi quần, rồi điều khiển xe gắn máy đến đường Lò Siêu (phường 16, quận 11, TP Hồ Chí Minh) tìm gặp người yêu.

Khi Mỹ đến trước nhà số 69 Nguyễn Chí Thanh (phường 16, quận 11) thì gặp chị Duyên, Thạch Mỹ chặn đầu xe hỏi tại sao hôm qua không đi ăn tối, chị Duyên trả lời rằng muốn chấm dứt quan hệ với Mỹ. Vừa dứt lời, bất ngờ Thạch Mỹ rút con dao thủ sẵn trong người ra đâm 9 nhát vào ngực, bụng, lưng chị Duyên khiến nạn nhân gục xuống đất.

Chị Duyên được người dân đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau thời gian chữa trị, chị Duyên may mắn thoát chết nhưng thương tật cơ thể lên tới 66%. Về phần Thạch Mỹ, sau khi gây án đã vứt dao rồi lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường. Đến khoảng 18h cùng ngày, Mỹ đến công an quận 11 đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi nêu trên.

Ngày 25-5, trong phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án nêu trên, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Thạch Mỹ 14 năm tù về tội danh “giết người”. Đồng thời, Mỹ cũng phải bồi thường hơn 128 triệu đồng vì thương tích đã gây ra cho nạn nhân.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Níu kéo tình yêu bằng… 9 nhát dao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.