Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vợ bị đánh, chồng đâm chết khách mua dâm

Tiến Thành| 25/05/2016 14:27

(HNMO) - Phong gây án trong một lần chở vợ đi bán dâm, thấy khách làng chơi có hành vi sàm sỡ, đánh đập, Phong đã rút dao đâm chết khách để bảo vệ vợ.

Ngô Văn Phong tại phiên tòa lưu động


Ngày 25-5, TAND TP Hồ Chí Minh trong phiên xét xử sơ thẩm lưu động tại phường Tân Chánh Hiệp (quận 12) nhận định, nạn nhân cũng có một phần lỗi khi gây ra thương tích 10% cho vợ Phong, đồng thời Phong cũng ra đầu thú nên được hưởng lượng khoan hồng của pháp luật. Do đó, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Ngô Văn Phong (sn 1987 tại TP Hồ Chí Minh) 20 năm tù về tội “giết người”, bản án cũng buộc bị cáo phải bồi thường 162 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

Theo cáo trạng vụ án, Ngô Văn Phong và vợ là T.T.N.O. (sn 1987) sống chung với nhau như vợ chồng và có 1 đứa con. Từ tháng 6-2015, thỉnh thoảng Phong chở vợ đi bán dâm cho khách vãng lai. Những lần như thế, Phong đứng cách vợ mình 50m, khi O. có khách Phong sẽ đi theo chờ đón về.

Tối 12-8-2015, Phong đưa vợ đi kiếm khách. Đến hơn 22h, anh L.Đ.L. đến hỏi mua bán dâm. Vợ Phong nghi ngờ anh L. là công an nên từ chối bỏ đi. Không dừng lại ở đó, L. xuống xe đi theo rồi sàm sỡ O., O. tri hô thì bị L. đánh vào mặt, đầu. Thấy vợ bị đánh, Phong chạy xe đến đánh nhau với L., rút con dao bấm thủ sẵn trong người ra đâm 2 nhát vào ngực L. Nạn nhân ôm ngực bỏ chạy, được người dân đưa đi cấp cứu ở bệnh viện quận 12 nhưng đã tử vong khi chưa đến được bệnh viện.

Phong sau khi gây án đã cùng vợ về nhà băng bó vết thương, giấu con dao gây án rồi bỏ trốn. Hai ngày sau, Ngô Văn Phong đã đến Công an quận 12 đầu thú và khai nhận hành vi giết người như trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ bị đánh, chồng đâm chết khách mua dâm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.