Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vợ bị khiển trách, chồng xách dao tìm quản lý “nói chuyện”

Tiến Thành| 31/05/2016 14:23

(HNMO) – Vợ Hùng và một đồng nghiệp trong công ty xảy ra mâu thuẫn trong lúc làm việc nên bị quản lý bắt viết bản kiểm điểm. Không chịu để vợ bị uất ức, Hùng giắt dao vào túi quần rồi đi tìm quản lý tính chuyện phải trái.

Hồ Thanh Hùng tại phiên tòa sơ thẩm


Theo nội dung vụ án, Hồ Thanh Hùng (sn 1980 tại Hậu Giang) có vợ là công nhân của một công ty giày da tại phường Linh Trung (quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh). Đầu tháng 4-2015, trong quá trình làm việc vợ Hùng và một công nhân khác xảy ra xô xát trong xưởng và bị quản lý là chị B.T.M.L. bắt cả hai viết bản kiểm điểm. Sau đó, vợ Hùng đã gọi điện thoại kể cho chồng nghe sự việc này.

Chiều 2-4-2015, Hùng chủ động đến công ty vợ, nhờ hẹn chị L. ra một quán cà phê ở Quốc lộ 1K (phường Linh Xuân, quận Thủ Đức) để nói chuyện, vợ Hùng cũng đi cùng. Trước khi đi, Hùng lấy trong nhà 1 con dao Thái Lan, thủ sẵn trong người.

Tối cùng ngày, vợ chồng Hùng đến quán thì lúc này chị L. đi cùng chồng và vài người làm chung khác, trong đó có anh Trần Hải (sn 1990). Khi Hùng gặp chị L. nói chuyện thì 2 bên xảy ra cự cãi. Sau vài xô xát qua lại, Hùng bất ngờ rút dao đâm 1 nhát vào bụng làm anh Hải gục tại chỗ và tử vong sau đó tại bệnh viện. Sau khi gây án, Hùng quay lại quán cà phê lấy xe thì bị bắt giữ.

Ngày 30-5, TAND TP Hồ Chí Minh trong phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án nêu trên đã quyết định hoãn phiên tòa để điều tra lại vì trong vụ án còn có một số tình tiết cần được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ bị khiển trách, chồng xách dao tìm quản lý “nói chuyện”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.