Theo dõi Báo Hànộimới trên

Án chung thân cho kẻ giết vợ vì không được ân ái

Tiến Thành| 21/06/2016 15:04

(HNMO) - Ngày 21-6, TAND TP Hồ Chí Minh trong phiên xét xử lưu động tại quận 3 đã tuyên án chung thân về tội danh “Giết người” đối với bị cáo Trần Hoài Sơn (sn 1987 tại Phú Yên).


Ngoài ra, bản án cũng buộc Trần Hoài Sơn phải bồi thường 159 triệu đồng cho gia đình nạn nhân, đồng thời bị cáo phải cấp dưỡng cho hai con mỗi cháu 1 triệu/tháng đến khi trưởng thành.


Bị cáo Sơn tại phiên tòa sơ thẩm lưu động


Tại phiên tòa, cha mẹ nạn nhân không xin giảm án cho Sơn mà yêu cầu tòa xử theo đúng pháp luật, lý do mà gia đình đưa ra là từ khi sinh 2 con ra tới giờ Sơn không thể hiện trách nhiệm gì trong việc nuôi con. Hai con của Sơn giờ sống với ông bà ngoại, ông bà ngoại đi làm nông nên cũng cực khổ. Sau khi xảy ra vụ án, gia đình Sơn cũng chưa thể bồi thường cho nhà nạn nhân vì gia cảnh cũng quá nghèo, lo chạy ăn từng bữa.

Theo cáo trạng, Trần Hoài Sơn và chị Đoàn Thị Xuân Thủy (sn 1993 tại Phú Yên) là vợ chồng và đã có hai con chung. Tháng 9-2015 hai vợ chồng Sơn và đứa con 3 tuổi vào TP Hồ Chí Minh mưu sinh bằng nghề bán vé số và thuê trọ tại khu vực Vườn Chuối (quận 3, TP Hồ Chí Minh). Trong quá trình chung sống, vợ chồng Sơn hay xảy ra mâu thuẫn chuyện tiền bạc.

Khoảng 2h sáng ngày 12-10-2015, sau khi uống bia với một người bạn trong khu trọ, Sơn trở về phòng trong tình trạng say xỉn. Thấy chị Thủy nằm ngủ dưới sàn nhà, Sơn đến nằm sát và vòng tay ôm vợ và muốn gần gũi nhưng bị từ chối. Tiếp đó chị Thủy còn cho Sơn biết mình đã có người khác và không muốn chung sống cùng nữa.

Bực tức, Sơn chạy xuống bếp lấy một con dao và quay lại hăm dọa giết nếu vợ mình không tiếp tục chung sống. Khi nghe chị Thủy nói “anh muốn làm gì thì làm” và từ chối đề nghị của mình, Sơn lao vào đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong sau đó dù được đưa đi cấp cứu. Sau khi gây án Sơn đã tới cơ quan chức năng tự thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Án chung thân cho kẻ giết vợ vì không được ân ái

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.