Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ham lãi cao, trộn ma túy với bột mì bán kiếm lời

Tiến Thành| 23/06/2016 14:23

(HNMO) - Thấy lợi nhuận từ buôn bán ma túy cao, Nguyễn Thị Kim Em gom hết tiền mua ma túy dạng cây, sau đó mang về nghiền nát, trộn với bột mì rồi bán lại cho các đối tượng khác kiếm lời.


Ngày 23-6, TAND TP Hồ Chí Minh trong phiên tòa sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Kim Em (sn 1966) 17 năm tù và bị cáo Nguyễn Anh Tiến (sn 1985 tại TP Hồ Chí Minh) 9 năm tù về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.


Kim Em (áo đen) và Tiến tại phiên tòa sơ thẩm.


Theo nội dung vụ án, chiều 29-12-2013, lực lượng Cảnh sát điều tra Công an quận Gò Vấp đã tiến hành bắt quả tang Nguyễn Anh Tiến đang có hành vi cất giữ trái phép chất ma túy để bán lại cho người khác tại một ngôi nhà trên đường Phạm Văn Chiêu (phường 14, quận Gò Vấp). Tiến hành khám xét, cơ quan công an thu giữ trong người Tiến hơn 1,8gram ma túy.

Tại cơ quan điều tra, Tiến khai nhận mua số ma túy này từ Nguyễn Thị Kim Em để bán kiếm lời, đồng thời cũng để bản thân sử dụng. Qua 2 lần mua bán, tổng cộng Tiến đã mua của Em lượng ma túy không xác định với giá 1,9 triệu đồng.

Căn cứ vào lời khai của Tiến và tài liệu thu thập được, tối 29-12-2013 Công an quận Gò Vấp đã bắt giữ Nguyễn Thị Kim Em tại nhà riêng (phường 14, quận Gò Vấp). Khám xét trong nhà, cơ quan điều tra thu giữ 143,6gram ma túy đã đóng gói thành phẩm và dạng cây. Kim Em khai nhận nguồn ma túy trên do thị mua từ một phụ nữ không rõ lai lịch trên đường Phạm Thế Hiển (quận 8) với giá 41 triệu đồng. Sau đó, Em đem về nhà trộn cùng với bột mì rồi ép lại bán cho nhiều đối tượng khác, trong đó có Nguyễn Anh Tiến. Nguyễn Thị Kim Em cho biết mới thực hiện việc mua bán ma túy được 4 ngày thì bị bắt giữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ham lãi cao, trộn ma túy với bột mì bán kiếm lời

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.