Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sát hại anh ruột vì tranh giành tài sản thừa kế

Tiến Thành| 26/07/2016 14:48

(HNMO) - Chỉ vì nghĩ người thân đang có âm mưu chiếm đoạt tài sản thừa kế, Nhơn đã sát hại cả anh ruột của mình.


Bị cáo Nhơn tại phiên xử lưu động


Theo nội dung vụ án, Nhơn cùng 3 anh em trai là Phùng Vệ Minh, Phùng Vệ Nghĩa và Phùng Vệ Đức đồng sở hữu một căn nhà tại đường Lê Bạch Cát (phường 13, quận 11) do bố mẹ để lại. Đức dọn ra ngoài ở riêng, ba người còn lại sống chung với nhau tại căn nhà này. Nhơn cùng vợ mở quán bán cà phê và quần áo.

Trong quá trình kinh doanh, Nhơn xảy ra mâu thuẫn với Minh vì anh này cho rằng đồ đạc chắn hết lối đi, không còn chỗ để xe máy. Minh và Nhơn xảy ra đánh nhau và được mọi người can ngăn.

Tối ngày 4-1-2016, sau khi đi nhậu về, Minh ngồi chửi vợ chồng Nhơn thậm tệ. Khoảng gần 2h sáng hôm sau, Nhơn thức dậy, cảm thấy bực tức vì bị chửi mắng và có suy nghĩ ba người anh em của mình đang tìm cách chiếm đoạt ngôi nhà chung.

Nghĩ vậy, Nhơn đi lấy dao rồi đâm anh Nghĩa khi người này đang nằm ngủ. Nạn nhân sau đó kịp chạy thoát ra ngoài kêu cứu với những vết thương rất nặng. Nghĩa nhập viện trong tình trạng khẩn cấp, may mắn được cứu thoát.

Sau khi đâm Nghĩa, Nhơn tiếp tục cầm dao đi tìm và đâm anh Minh nhiều nhát vào cổ, ngực và vai khiến nạn nhân tử vong. Sau khi đâm chết anh Minh, Nhơn đã tự tới cơ quan chức năng đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sát hại anh ruột vì tranh giành tài sản thừa kế

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.