Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đâm chết người vì va chạm xe máy

Tiến Thành| 29/07/2016 12:02

(HNMO) - Nghe tin em ruột bị đánh vì va chạm xe máy, Khánh đã hùng hổ mang dao và ống tuýp sắt xông đến hiện trường “thư hùng” với nhóm người vừa gây gổ với em mình.


Nguyễn Duy Khánh tại phiên tòa sơ thẩm.


Theo nội dung vụ án, vào chiều ngày 28-12-2014, Nguyễn Duy Kha (sn 1997) và một người bạn điều khiển xe máy lưu thông trên đường Lê Văn Việt (quận 9) thì có va chạm xe với Nguyễn Lâm Thịnh. Tưởng Kha và bạn đuổi theo đánh mình, Thịnh chạy xe vào một nhà người quen tại quán rửa xe Đ.H (phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9) và kể lại sự việc cho một số người quen, trong đó có anh Trần Hòa Bình.

Sợ bị đánh, Kha về kể chuyện lại với một người bạn và người này nhận sẽ hòa giải giúp Kha. Tuy nhiên, khi Kha và 2 người bạn đến quán sửa xe thì bị nhóm người trong quán xông ra đánh. Nguyễn Duy Khánh (anh ruột Kha, sn1994 tại Hậu Giang) nghe tin liền mang theo dao đến hiện trường. Tại đây, Khánh nhặt thêm một ống tuýp sắt, xông vào giữa nhóm người đánh em trai mình đâm chém tới tấp. Trong lúc hỗn chiến, Khánh đâm 3 nhát dao vào người Trần Hòa Bình.

Khánh cùng anh Bình được người dân đưa đi cấp cứu nhưng 3 ngày sau, anh Bình đã tử vong do vết thương quá nặng. Bản thân Khánh cũng bị thương tích 25%. Tại cơ quan điều tra, Khánh đã khai nhận hành vi phạm tội.

Ngày 29-7, TAND TP Hồ Chí Minh trong phiên tòa xét xử sơ thẩm nhận thấy còn nhiều tình tiết chưa được làm sáng tỏ nên đã quyết định trả hồ sơ điều tra lại vụ án nêu trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết người vì va chạm xe máy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.