Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vợ nạn nhân kêu oan cho bị cáo tại phiên tòa

Tiến Thành| 29/08/2016 14:17

(HNMO) - Trong phiên tòa, bị cáo Quang kêu oan khi bị truy tố về tội “Giết người”. Đồng thời, vợ nạn nhân khai người đâm chết chồng mình không phải là Quang.


Ba bị cáo tại TAND TP Hồ Chí Minh


Trong phiên tòa, bị cáo Nguyễn Văn Quang kêu oan khi bị truy tố về tội “Giết người”. Đồng thời, vợ nạn nhân khai người đâm chết chồng mình không phải là Quang. Do đó, HĐXX đã quyết định trả hồ sơ và yêu cầu điều tra bổ sung vụ án.

Theo cáo trạng, Nguyễn Văn Quang vay trả góp số tiền 10 triệu đồng của Nguyễn Thị Kim Hương với thời hạn 40 ngày nhưng chỉ trả được 3 ngày rồi thôi. Đến giữa tháng 7-2014, Nguyễn Duy Cường (chồng Hương) và Trần Kim Tài (em ruột Hương) tìm gặp Quang để đòi nợ, Quang hẹn đến cuối tháng 8-2014 sẽ trả.

Sáng ngày 22-8-2014, Cường và một người khác gặp Quang đi cùng vài người bạn tại quận 7. Tại đây, Cường đòi nợ và hẹn Quang đến nhà nói chuyện thì bị Nguyễn Văn Tài (em ruột Quang) xông đến đánh. Sau khi được can ngăn, Quang rủ Tài và Nguyễn Văn Tấn (anh ruột Quang) đi đánh Cường thì cả hai cùng đồng ý.

Đến trưa cùng ngày, Văn Tài mang theo một cây chĩa đến gặp Tấn rồi cả hai cùng đến gần nhà Cường đứng chờ để Quang vào nhà. Lúc này, Văn Tài và Tấn thấy Trần Kim Tài cầm một khẩu súng chạy ra nên cả bọn bỏ chạy. Quang thấy anh em mình bị đuổi đánh nên lấy cây chĩa đâm vào vai trái Cường. Tức giận, Cường liền nhặt một viên gạch bê tông ném trúng mặt Quang khiến Quang choáng váng đánh rơi cây chĩa.

Lúc này, một thanh niên (chưa rõ lai lịch) nhặt cây chĩa đuổi theo và đâm trúng ngực trái của Trần Kim Tài. Tuy được đưa đi cấp cứu nhưng Kim Tài đã không qua khỏi. Sau đó, Quang, Văn Tài và Cường bị bắt giữ và khai nhận hành vi nêu trên tại cơ quan điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ nạn nhân kêu oan cho bị cáo tại phiên tòa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.