Theo dõi Báo Hànộimới trên

Án mạng vì mâu thuẫn mời bia không uống

Tiến Thành| 12/09/2016 14:52

(HNMO) – Trong cuộc nhậu, Giang mời 2 bạn gái của Sang uống bia nhưng bị từ chối, Sang cũng tỏ thái độ không hài lòng. Sự việc khiến Giang và Sang mâu thuẫn, gây gổ đánh nhau dẫn đến án mạng.

Bị cáo Giang tại tòa phúc thẩm


Ngày 12-9, TAND Cấp cao tại TP Hồ Chí Minh mở phiên xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Nguyễn Minh Giang (sn 1998 tại TP Hồ Chí Minh) về tội “Giết người”. Sau khi xem xét các tình tiết, HĐXX đã quyết định y án sơ thẩm 13 năm tù đối với bị cáo về tội danh nêu trên.

Theo bản án sơ thẩm, ngày 4-6-2015, Nguyễn Mạnh Cường rủ Võ Minh Sang về nhà bố nuôi của của mình tại xã Nhuận Đức (huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh) để uống rượu. Sang gọi điện thoại cho Nguyễn Minh Giang và vài người bạn khác đến cùng nhậu. Đến 14h cùng ngày, cả nhóm đến một vườn cao su gần đó nhậu, rồi rủ Uyên và Oanh (bạn gái Sang, không rõ lai lịch) đến chơi.

Trong lúc nhậu, Giang đến mời Uyên và Oanh uống bia nhưng bị từ chối. Sang cũng tỏ ra không hài lòng dẫn đến mâu thuẫn khiến cả 2 lao vào đánh nhau. Tuy nhiên, mọi người có mặt đã can ngăn nên không xảy ra chuyện gì. Sau đó, cả nhóm giải tán.

Đến khoảng 20h cùng ngày, Sang đi ngang qua nhà Giang. Vẫn còn bực tức về chuyện trước đó, Sang cầm đá ném vào trong nhà. Giang ở trong nhà chạy ra cổng rồi xông vào đánh nhau với Sang. Trong lúc xô xát, Giang giành được dao của Sang và đâm nhiều nhát khiến Sang gục tại chỗ.

Ngay sau đó, mọi người đã đưa Sang đi cấp cứu nhưng vì vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong. Ngày hôm sau, Giang ra công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Án mạng vì mâu thuẫn mời bia không uống

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.