Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đâm người vì bị ngăn đi mua mồi nhậu

Tiến Thành| 26/10/2016 14:28

(HNMO) - Thấy thức ăn trên bàn nhậu đã hết, Sự tỏ ý muốn đi mua thêm thì anh Hạnh ngăn lại và đề nghị dừng cuộc nhậu. Ấm ức trong lòng, Sự thủ dao nhọn đâm vào ngực trái nạn nhân rồi bỏ trốn.


Bị cáo Sự tại tòa sơ thẩm


Ngày 26-10, TAND TP Hồ Chí Minh trong phiên tòa sơ thẩm đã tuyên án 14 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Văn Sự (sn 1987 tại TP Hồ Chí Minh) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, tối ngày 8-7-2015, Nguyễn Văn Sự cùng anh Đinh Văn Hạnh và một số người khác cùng tổ chức uống bia tại xã Xuân Thới Thượng (huyện Hóc Môn). Đến khoảng 21h cùng ngày thì tàn cuộc, Sự tiếp tục rủ bạn đi nhậu tiếp tại ấp Tây Lân (xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn).

Đến khoảng 22h, do hết thức ăn nên Sự nhiều lần định đi mua mồi để nhậu tiếp nhưng Hạnh không cho đi, khuyên Sự nên dừng cuộc nhậu để đi nghỉ. Lúc này, hai bên xảy ra lời qua tiếng lại. Sự tức tối mang bia vào trong nhà cất và lấy một con dao thủ trong người.

Khoảng 10 phút sau, Sự đi ra phía sau chỗ Hạnh ngồi rồi bất ngờ rút dao đâm vào ngực phải của Hạnh. Sau đó Sự ném dao lên mái nhà bên cạnh rồi lên xe máy tẩu thoát. Anh Hạnh được mọi người đưa đi cấp cứu và may mắn thoát chết nhưng bị tỷ lệ thương tật là 40%.

Sau khi xảy ra vụ án, Công an TP Hồ Chí Minh đã phát lệnh truy nã đối với Sự. Sau hơn nửa năm lẩn trốn, đến tháng 2-2016 Sự bị bắt và khai nhận hành vi nêu trên tại cơ quan điều tra.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đâm người vì bị ngăn đi mua mồi nhậu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.