Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phạt tù thiếu niên 16 tuổi xâm hại tình dục trẻ em

Tiến Thành| 17/11/2016 15:19

(HNMO) – Trong 3 chị em ruột, có người tự nguyện và có người bị Trung ép buộc quan hệ tình dục. Mọi chuyện bị vỡ lở khi một trong số đó đã mang thai ngoài ý muốn.

Lại Đức Trung tại tòa phúc thẩm


Ngày 17/11, TAND Cấp cao tại TP Hồ Chí Minh đưa ra xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Lại Đức Trung (16 tuổi, ngụ Đồng Nai) về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Trước đó, TAND tỉnh Đồng Nai đã tuyên phạt 8 năm tù đối với Trung về  tội danh nêu trên.

Theo bản án sơ thẩm, vào tháng 4-2014, Trung qua nhà bà V. chơi thì gặp cháu N. (sn 2001, con gái út của bà V.). Trung nảy sinh ý định giao cấu rồi nói với N. và được đồng ý. Sau đó, cả hai đã “quan hệ” với nhau nhiều lần cho đến cuối tháng 10-2014. Trong thời gian này, Trung đã nhiều lần ép cháu H. (sn 2004, con gái bà V.) quan hệ tình dục dù bị cháu từ chối. Cùng với đó, từ tháng 7-2014 đến cuối tháng 5-2015, Trung cũng đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu M. (sn 1999, con đầu của bà V.). Hành vi của Trung bị bại lộ khi cháu M. được gia đình phát hiện đã mang thai 7 tháng.

Tại phiên phúc thẩm, Trung khai với tòa rằng bản thân không nhận thức hết hành vi phạm tội của mình khi tuổi đời còn rất trẻ và trình độ còn hạn chế khi mới học đến lớp 5 rồi nghỉ do gia cảnh khó khăn. Bố mẹ của Trung nhận hết lỗi về mình vì do bận công việc nên khi ít dành thời gian chăm sóc, giáo dục con.

Sau khi xem xét, cho rằng vụ án không có tình tiết mới, HĐXX đã quyết định bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của Trung, tuyên y án 8 năm tù đối với bị cáo Trung về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạt tù thiếu niên 16 tuổi xâm hại tình dục trẻ em

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.