Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dằn mặt bất thành, bị “tình địch” đâm chết

Tiến Thành| 22/11/2016 14:34

(HNMO) – Sau khi chia tay, Xuân thấy bạn gái có người yêu mới nên tìm cách đánh dằn mặt “tình địch”. Nhưng không ngờ, chính Xuân lại bị “tình địch” dùng dao đâm chết trong lúc hỗn chiến.

Bị cáo Phát tại tòa sơ thẩm


Ngày 22-11, TAND TP Hồ Chí Minh mở phiên xét xử sơ thẩm đối với Trịnh Thành Phát (SN 1996 tại Bình Định) về tội “Giết người”. Sau khi xem xét các tình tiết trong vụ án, HĐXX sơ thẩm đã tuyên phạt Phát 8 năm tù về tội danh nêu trên.

Theo cáo trạng, Nguyễn Văn Lâm Xuân (SN 1992 tại Vĩnh Long) có quan hệ tình cảm bên ngoài với chị Trần Thị Mộng Tr. Một thời gian sau, do có mâu thuẫn nên Trinh và Xuân đã chia tay. Chị Tr sau đó bắt đầu mối quan hệ tình cảm mới với Trịnh Thành Phát. Biết chuyện, Xuân tỏ ra bực tức và tìm cách trả thù.

Tối 27-1-2016, biết chị Tr đang đi uống nước với Phát tại phường Tân Phong (quận 7), Xuân rủ thêm 2 người bạn đi đến quán cà phê gặp Phát với mục đích đánh dằn mặt “tình địch”. Khi đến nơi, cả ba người nào lao vào đánh Phát và một người bạn đi cùng Phát.

Trong khi ẩu đả, Phát rút trong người ra 1 con dao bấm đâm vào vùng bụng của Xuân. Mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng Xuân đã tử vong sau đó. Gây án xong, Phát đã bị bắt giữ. Tại cơ quan công an, Phát đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Dằn mặt bất thành, bị “tình địch” đâm chết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.